x close

เผยเหตุทาสแมวสร้างกรงให้เหมียว ใหญ่บึ้มอย่างกับบ้าน รักกันต้องดูแลกันแบบนี้

          คู่รักคนรักแมวสร้างกรงขนาดใหญ่ให้เหมียว เดินชิล ๆ สบายได้นอกบ้าน เผยเพิ่งคลอดลูก จึงต้องกันพื้นที่เล็กน้อย ด้านชาวเน็ตอวดภาพกรงแมวกันใหญ่ สำหรับคนนอนเล็ก  ๆ ได้ แต่สำหรับเหมียว ต้องจัดเต็ม
กรงแมว
ภาพจาก Twitter @SpriteB

          สำหรับคนที่เป็นทาสแมวนั้น เชื่อว่าล้วนยอมทำทุกอย่างเพื่อเจ้านายเหมียวตัวโปรด และให้อยู่อย่างสุขสบายที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะสัตว์แสนรักที่อยู่เคียงข้าง เป็นมากกว่าแค่สัตว์ตัวหนึ่ง เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งลูก และเหมือนกับคนในครอบครัวที่อยู่เป็นเพื่อนกันเสมอ แม้ว่าบางครั้ง (หรือหลาย ๆ ครั้ง..) เหมียวเหล่านี้จะกลายร่างเป็นปีศาจจอมโหด ปัดข้าวของทิ้งแตกเสียหาย กัดทำลายสารพัดสิ่งจนกระจัดกระจาย และฝากรอยเล็บรอยเขี้ยวเอาไว้แบบเลือดซิบ ๆ แต่เพราะรัก ทาสยอมได้เสมอ...

          แน่นอนว่านอกจากการดูแลเอาใจใส่เรื่องอื่น ๆ แล้ว ที่อยู่ของแมวก็สำคัญเช่นกัน เช่นเดียวกับคู่รักคู่นี้ที่เป็นทาสแมว และบอกเลยว่า สำหรับเหมียวของข้า เล็ก ๆ ไม่ ใหญ่ ๆ ทำ !!

          โดยเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2561 ผู้ใช้ Twitter @SpriteB ได้โพสต์แชร์ภาพชวนทึ่งของกรงแมวในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งจัดไปแบบอลังการ ทำกรงตาข่ายครอบบริเวณสวนของบ้าน ให้แมวสามารถวิ่งเล่นได้อย่างเป็นอิสระ และบอกได้เลยว่ากว้างเกินพอสำหรับเหมียว แม้แต่เสือมาอยู่ก็สามารถนอนได้อย่างชิล ๆ เลยล่ะ

กรงแมว

          ในเวลาต่อมา ทางเพจคัดข่าว ได้แชร์เรื่องราวน่ารัก ๆ นี้ลงในเฟซบุ๊กของทางเพจ และก็กลายเป็นที่แชร์ไปทั่ว เหล่าคนรักเหมียวต่างก็เข้ามากดไลค์กดเลิฟกันใหญ โดยเพื่อนของเจ้าของบ้านรายนี้ได้เข้ามาแสดงความเห็นว่า เจ้าของบ้านเป็นคนรักแมวและเพิ่งคลอดลูก เลยทำกรงให้เหมียวออกไปอยู่ป็นกิจลักษณะ แต่บอกเลยว่ากรงใหญ่ขนาดนี้ สำหรับแมวแค่ตัวเดียวเท่านั้นจ้า แถมยังเป็นแมวจรที่หลงมาแล้วไม่ยอมไป เจ้าของบ้านเลยจัดกรงใหญ่ให้สามารถเดินได้เต็มที่เลยนะเนี่ย

          และนอกจากนี้แล้ว เหล่าทาสแมวก็เข้ามาเมนต์อวดภาพกรงแมวที่บ้านกันยกใหญ่ เพราะสำหรับเจ้าป่าตัวน้อยแล้ว แค่กรงสีเหลี่ยมเล็ก ๆ มันธรรมดาเกินไป ต้องกั้นเป็นห้องไปเลยจ้า ชาวเน็ตรายหนึ่งก็เข้าไปมาตอกย้ำความเป็นทาสที่แท้จริงว่า ทุกวันนี้เป็นแค่คนอาศัย ส่วนบ้านนั้น เป็นของแมวไปแล้ววว และเชื่อว่าหลายคนก็คงเป็นแบบนี้เหมือนกัน ใช่ไหม ?

กรงแมว

กรงแมว

กรงแมว

กรงแมว

กรงแมว

กรงแมว

กรงแมว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยเหตุทาสแมวสร้างกรงให้เหมียว ใหญ่บึ้มอย่างกับบ้าน รักกันต้องดูแลกันแบบนี้ โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2562 เวลา 16:01:51 66,813 อ่าน
TOP