x close

เสื่อมหนัก ผู้โดยสารเรียกร้องขอแอร์ฯ สาวช่วยถอดกางเกง-เช็ดก้น ขณะเข้าส้วมเครื่องบิน

 
             แอร์ฯ สาวสะเทือนใจ เจอผู้โดยสารหนัก 200 กิโลกรัม ขอให้ช่วยถอดกางเกง-เช็ดก้นให้ แถมส่งเสียงคราง ขอให้ทำมันอีก
ผู้โดยสาร
ภาพจาก tw.news.appledaily.com

               วันที่ 21 มกราคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุชวนอึ้ง ถึงพฤติกรรมของผู้โดยสารชายรายหนึ่งที่บังคับให้พนักงานต้อนรับหญิงบนเครื่องบิน ช่วยถอดกางเกงและเช็ดทำความสะอาดก้นให้ ขณะใช้ห้องน้ำบนเครื่องบินของสายการบิน Eva Air จากนครลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ มายังจุดหมายที่เถาหยวน ไต้หวัน แถมในช่วงที่พนักงานต้อนรับสาวกำลังเช็ดก้นให้ ชายคนนี้ก็ยังส่งเสียงครวญครางด้วยความสุขสมออกมาด้วย

              โดย หญิงแซ่เกา หัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเที่ยวบินดังกล่าว เผยในการแถลงข่าวว่า ผู้โดยสารชายที่มีน้ำหนักประมาณ 200 กิโลกรัม รายนี้ ได้นั่งวีลแชร์ขึ้นมาบนเครื่อง และได้ร้องขอให้ทางสายการบินจัดที่นั่งว่างติดกัน 3 ที่ในชั้นประหยัด เพื่อให้เขาสามารถยัดตัวเองเข้าไปนั่งได้ แต่ในตอนที่จะเข้าห้องน้ำ ชายคนนี้ได้ขอเข้าห้องน้ำในชั้นธุรกิจซึ่งมีขนาดกว้างกว่า

              แต่แล้วตอนนั้น เขาก็อ้างว่าตัวเองได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา ทำให้ไม่สามารถถอดกางเกงเองได้ เขาเรียกร้องให้พนักงานต้อนรับสาวเข้ามาช่วยถอดกางเกงให้ ซึ่งแม้เกาจะพยายามอธิบายให้ผู้โดยสารรายนี้ฟังว่าพวกเธอไม่สามารถช่วยเขาได้ แต่เขากลับเริ่มตวาดใส่พวกเธอ

              "เขาบอกให้ฉันเข้าไปในนั้นทันที ขู่ว่าจะปล่อยของเสียลงพื้น ในตอนนั้นอวัยวะเพศของผู้โดยสารโผล่ออกมา พนักงานอีกคนหนึ่งได้รีบนำผ้าห่มมาให้ฉันปิดของสงวนของชายคนนี้ แต่เขากลับแสดงท่าทีโกรธมากและปัดมือฉันออก บอกว่าเขาไม่ต้องการมัน แค่อยากให้ฉันช่วยถอดกางเกง เขาจะได้ใช้ห้องน้ำ" เกา กล่าว

ผู้โดยสาร
ภาพจาก tw.news.appledaily.com

             อย่างไรก็ตามเรื่องไม่จบลงเท่านั้น เพราะหลังจากเสร็จธุระส่วนตัว ชายคนนี้ยังเริ่มเรียกร้องให้พนักงานต้อนรับช่วยเช็ดก้นให้เขาด้วย ซึ่งสุดท้ายเกาก็ต้องยอมทำตามคำร้องขอนั้น เพราะไม่ต้องการให้ผู้โดยสารติดแหง็กอยู่ในห้องน้ำ โดยเธอสวมถุงมือยาง 3 ชั้น ก่อนจะเข้าไปช่วยชายคนนี้ทำความสะอาดก้น

              แต่ในตอนนั้นเธอกลับได้ยินเสียงชายคนนี้ครวญครางอย่างสุขสมว่า "โอ้... อืมม ลึกอีก..ลึกอีก" ก่อนที่เขาจะบ่นว่าเธอทำมันได้ไม่ดีพอ ขอให้เธอเช็ดก้นของเขาซ้ำอีก

              สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความสะเทือนใจแก่พนักงานต้อนรับที่อยู่บนเครื่องอย่างมาก เธอต้องทำมันซ้ำถึง 3 ครั้ง กว่าเขาจะยอมให้เธอช่วยดึงกางเกงของเขาขึ้น ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุดทางสหภาพพนักงานต้อนรับของเถาหยวน ก็ได้เป็นตัวแทนของเกาและเพื่อนร่วมงานของเธอ ออกมาจัดแถลงข่าว ชี้ว่าปัญหาดังกล่าวนั้นเกิดจากระบบและวัฒนธรรมของอุตสาหกรรมงานบริการ ที่เพ่งเล็งคนที่ไม่ยอมทำตามความต้องการของลูกค้าทุกอย่าง พร้อมกันนี้ทางสหภาพยังเรียกร้องให้มีการแก้ปัญหา 2 แนวทาง คือ สั่งแบนผู้โดยสารรายดังกล่าวและคนที่มีพฤติกรรมแบบเดียวกัน รวมถึงให้ทางสายการบินว่าจ้างพนักงานต้อนรับชาย

              ในขณะที่ทางสายการบิน Eva Air ซึ่งเป็นสายการบินที่มีพนักงานต้อนรับบนเครื่องเป็นหญิงล้วน แจงว่า พนักงานต้อนรับไม่จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการทุกอย่างของผู้โดยสาร หากพิจารณาแล้วว่าเป็นเรื่องที่ไม่มีความจำเป็น แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นผู้ที่จำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือพิเศษก็ตาม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก ผู้โดยสารเรียกร้องขอแอร์ฯ สาวช่วยถอดกางเกง-เช็ดก้น ขณะเข้าส้วมเครื่องบิน อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2562 เวลา 10:16:36 54,935 อ่าน
TOP