x close

กระบะซวย เจอหนุ่มเมียนมากระโดดตัดหน้ารถ อาการสาหัส คาด เครียดตกงาน

 

            เปิดคลิปหวาดเสียว หนุ่มเมียนมากระโดดตัดหน้ารถกระบะหวังฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตาย บาดเจ็บสาหัส คาดเครียดเรื่องตกงาน ด้านตำรวจ เตรียมเรียกตัวคนขับกระบะมาสอบสวน เหตุชนแล้วหนี

            จากกรณี เฟซบุ๊ก มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ได้เผยแพร่คลิปหวาดเสียวของชายคนหนึ่งหิ้วกระเป๋าเดินไปยืนที่ริมถนนเพชรเกษม ขาเข้าตัวเมืองกระบี่ ตรงข้ามห้างบิ๊กซี ต.กระบี่น้อย อ.เมือง ก่อนจะตัดสินใจวางกระเป๋าแล้ววิ่งพุ่งตัดหน้ารถกระบะสีดำที่ขับผ่านมาอย่างกะทันหัน เป็นเหตุให้รถหลบไม่ทันเฉี่ยวชนเข้าอย่างจัง ทำให้ชายคนดังกล่าวล้มลงแน่นิ่งไปนั้น

            ล่าสุด (26 มกราคม 2562) ข่าวช่องวัน ได้สอบถามไปยัง พ.ต.ต. ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ เจ้าของคดี เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (25 มกราคม) ซึ่งหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ได้เข้าช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาคือ นายซ้อ ลูแวน อายุ 28 ปี สัญชาติเมียนมา มีอาการบาดเจ็บสาหัส ซี่โครงหักหลายซี่ เลือดคั่งในปอด ขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้


            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด มีความชัดเจนว่า นายซ้อ ต้องการกระโดดให้รถชนเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากเรื่องใด แต่คาดว่าน่าจะเกิดความเครียด เนื่องจากค้นประวัตินายซ้อ ซึ่งกำลังตกงาน และไม่มีบัตรทำงานใด ๆ เพราะหลบหนีเข้าเมืองมา

             ส่วนคนขับรถกระบะสีดำ ขณะนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาที่อยู่เจ้าของรถเพื่อดำเนินคดี เพราะได้ขับหนีไปหลังชนนายซ้อ ทั้งนี้หากไม่หลบหนีและทำการช่วยเหลือคนเจ็บก็จะไม่มีความผิด แต่คาดว่าคนขับกระบะดังกล่าว ก็คงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมต่อไป
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา, ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะซวย เจอหนุ่มเมียนมากระโดดตัดหน้ารถ อาการสาหัส คาด เครียดตกงาน อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2562 เวลา 17:29:38 11,734 อ่าน
TOP