x close

รวบ ร้อยเชิง สิงห์มาวิน ล้มมวยเวทีมวยราชดำเนิน รับค่าจ้างจากเซียนมวย 6 หมื่น

          รวบนักมวย "ร้อยเชิง สิงห์มาวิน" รับจ้างล้มมวยเวทีราชดำเนิน เหตุเจ้าของค่ายพบพิรุธ คู่ชกด้อยทุกอย่าง แต่เจ้าตัวกลับไม่ตอบโต้ใด ๆ จนแพ้คะแนน สารภาพ รับค่าจ้างจาก "เซียนมวย" ให้ล้มมวยด้วยเงิน 6 หมื่นบาท
ภาพจาก News.Ch3thailand

          วันที่ 28 มกราคม 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. พร้อมด้วย นายธัชนนท์ คชชาสุวรรณ เจ้าของค่ายมวยสิงห์มาวิน ร่วมแถลงผลการจับกุม นายเอกลักษณ์ ชุมทอง อายุ 20 ปี นักมวยค่ายสิงห์มาวิน ฉายา "ร้อยเชิง สิงห์มาวิน" ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในความผิดฐานล้มมวยตามความผิด พ.ร.บ.กีฬามวย พ.ศ. 2542 หลังนายเอกลักษณ์ เดินทางเข้ามอบตัวเมื่อวานนี้ (27 มกราคม)

          สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องเรียนจากหัวหน้าค่ายสิงห์มาวิน ว่า เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2561 ในศึก ส.สมหมาย ที่เวทีมวยราชดำเนิน นายเอกลักษณ์ หรือ ร้อยเชิง สิงห์มาวิน ได้ขึ้นชกกับ ดาว ก.กัมปนาท ซึ่งเป็นคู่แรกของรายการ โดยรายการนี้ ดาว ก.กัมปนาท ถือเป็นมวยรอง ส่วน ร้อยเชิง สิงห์มาวิน เรียกว่าเหนือชั้นกว่ามาก แต่กลับกลายเป็นว่าการชกในวันนั้น ร้อยเชิง สิงห์มาวิน ขึ้นชกแล้วออกอาการหมดแรง ไม่ยอมออกหมัด จนทำให้แพ้คะแนนไป

ภาพจาก News.Ch3thailand

ภาพจาก News.Ch3thailand

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ร้อยเชิง สิงห์มาวิน ได้รับการว่าจ้างจาก นายวรพัทธ์ หรือ เซียนเอก ให้ล้มมวยด้วยเงิน 60,000 บาท โดยติดต่อผ่านข้อความไลน์ และมีการโอนเงินเข้าบัญชี ร้อยเชิง สิงห์มาวิน ล็อตแรกจำนวน 30,000 บาท หลังชกเสร็จก็มีการโอนเงินเข้าไป 10,000 บาท จากนั้นทั้งคู่ได้นัดเจอกันและทางเซียนเอกได้มอบเงินสดอีก 20,000 บาท ที่เหลือให้กับ ร้อยเชิง สิงห์มาวิน กระทั่งทางเจ้าของค่ายได้รับการร้องเรียนให้ตรวจสอบการชกของนายเอกลักษณ์ จึงทำการตรวจสอบจนในที่สุดเจ้าตัวก็สารภาพ ว่าได้รับการว่าจ้างล้มมวยจริง

          อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวนายวรพัทธ์ หรือ เซียนเอก มาดำเนินคดี เบื้องต้นได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล


ภาพจาก News.Ch3thailand

ภาพจาก News.Ch3thailand


ภาพจาก News.Ch3thailand

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ร้อยเชิง สิงห์มาวิน ล้มมวยเวทีมวยราชดำเนิน รับค่าจ้างจากเซียนมวย 6 หมื่น อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 22:00:35 20,300 อ่าน
TOP