x close

หนุ่มลาออกงาน วันสุดท้ายทั้งที เลยแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมน เรียกเสียงฮาสนั่นทีม

 
            หนุ่มลาออกงานธนาคาร วันสุดท้ายทั้งที เลยแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมนมาเรียกเสียงฮา สร้างสีสันครั้งสุดท้ายแทนคำอำลา
สไปเดอร์แมน
ภาพจาก imgur.com

           สำหรับคนที่เคยเปลี่ยนงานหรือมีเหตุให้ลาออกจากงาน ก็คงจะมีประสบการณ์ทำงานในวันท้าย ๆ ที่ต่างกันออกไป บ้างอาจต้องเผชิญบรรยากาศอึดอัดเล็กน้อย บางคนก็คงจะว่างแสนว่างราวไม่ต้องทำอะไร หรืออาจนั่งทำงานปกติไปจนนาทีสุดท้าย ถ้าดีหน่อยก็อาจจะมีเพื่อนร่วมงานเข้ามากล่าวคำร่ำลาเป็นพัก ๆ ขณะที่บางคนอาจจบท้ายการทำงานวันสุดท้ายด้วยช่วงเวลาความสุข ในปาร์ตี้เลี้ยงส่ง

           แต่สำหรับหนุ่มผู้ทำงานในฝ่ายที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์ของธนาคารแห่งหนึ่งในเซาเปาลู ประเทศบราซิล เขากลับไม่ปล่อยโอกาสขอการทำงานวันสุดท้ายให้ผ่านไปอย่างน่าเสียดาย หลังประกาศลาออกไปแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เขาต้องการก็คือการได้ทำอะไรบ้า ๆ สักครั้ง อย่างการใส่ชุดสไปเดอร์แมนมาทำงาน

           ด้วยเหตุนี้เราจึงได้เห็นพ่อหนุ่มรายนี้ปรากฏตัวขึ้นในชุดสไปเดอร์แมนอย่างเต็มรูปแบบ ในการทำงานวันสุดท้ายของเขา ตามที่เว็บไซต์บอร์แพนด้า ได้มีรายงานในวันที่ 29 มกราคม 2562 ซึ่งนั่นทำให้บรรยากาศของทีมกลายมาเป็นอะไรที่สนุกสนานเฮฮาสุด ๆ กลบภาพความตึงเครียดของฝ่ายวิเคราะห์ให้หายไปทันตา สร้างสีสันสุดท้ายแทนคำอำลา

สไปเดอร์แมน
ภาพจาก imgur.com

            ก็อย่างที่ทราบกันดีว่าพ่อหนุ่มสไปดี้นั้นเป็นซูเปอร์ฮีโร่สายเกรียน ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็เรียกเสียงหัวเราะไปได้ทุกที่ เจ้าหน้าที่ธนาคารรายนี้ก็ไม่ต่างกัน เพียงแค่ได้เห็นเพื่อนร่วมงานคนนี้ปรากฏตัวขึ้น ก็ทำให้เพื่อนร่วมงานต่างก็ยิ้มและหัวเราะในทันที เพื่อน ๆ ต่างก็เข้ามาถ่ายรูปชายคนนี้เก็บไว้ ไม่ว่าจะต้องที่เต๊ะท่าเหมือนตั้งใจทำงาน ขึ้นไปนอนบนโต๊ะ หรือแม้แต่ตอนเดินแจกขนมให้ทีมงาน

            อย่างไรก็ตาม แม้ว่าหนุ่มคนนี้จะแอบรักษาภาพลักษณ์ของธนาคาร ด้วยการสร้างความเกรียนเฉพาะในแผนก ไม่ออกไปให้ลูกค้าเห็น แต่สุดท้ายภาพดังกล่าวก็มีคนนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์อยู่ดี จนเรียกเสียงหัวเราะและกลายเป็นที่ถูกใจชาวเน็ตกันอย่างมาก โดยชาวเน็ตรายหนึ่งถึงกับเขานำภาพของเขามาโพสต์ พร้อมบอกเลยว่า "เจ้านายจะต้องคลั่งแน่ เมื่อได้เห็นหนุ่มคนนี้ในวันทำงานวันสุดท้าย แต่มันคือความสุขของเพื่อนร่วมงานเลยนะ"


สไปเดอร์แมน
ภาพจาก imgur.com

สไปเดอร์แมน
ภาพจาก imgur.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลาออกงาน วันสุดท้ายทั้งที เลยแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมน เรียกเสียงฮาสนั่นทีม อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2562 เวลา 09:52:26 59,840 อ่าน
TOP