x close

บุกจับปาร์ตี้ เต้นยังไงให้ได้ผัว พบฉี่ม่วงเพียบ อึ้งเจอเด็ก 3 ขวบ หลับรอพ่อแม่เที่ยว

          ตำรวจร่วมกับ ป.ป.ส. บุกตรวจค้นผับดังย่านพุทธมณฑลสาย 3 จับนักเที่ยวฉี่ม่วงเกือบ 100 คน มีเยาวชนรวมอยู่ด้วยเกือบครึ่ง สุดอึ้ง เจอเด็ก 3 ขวบ หลับในรถรอพ่อแม่เที่ยว

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู พร้อมตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี บช.น. และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ร่วมลงพื้นที่ตรวจค้นสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนพุทธมณฑลสาย 3 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. หลังได้รับแจ้งว่ามีปาร์ตี้และมีนักเที่ยวเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี ลักลอบเข้าไปใช้บริการจำนวนมาก

          จากการตรวจสอบพบกลุ่มนักเที่ยวจำนวนมาก กำลังกินดื่ม เต้นรำ อย่างสนุกสนาน เนื่องจากทางร้านจัดโปรโมชั่นขายเหล้า โดยนำดีเจชื่อดังมาเปิดเพลงภายใต้คอนเซ็ปต์ "UPSIZE เต้นยังไงให้ได้ผัว" จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้สั่งให้ปิดเพลงและเปิดไฟเพื่อทำการตรวจปัสสาวะ พบนักเที่ยวชายและหญิงรวมกว่า 258 คน เป็นเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี 40 คน ตรวจปัสสาวะผลเป็นสีม่วง 26 คน ส่วนนักเที่ยวที่อายุ 20 ปีขึ้นไป มีทั้งสิ้น 218 คน ตรวจปัสสาวะผลเป็นสีม่วง 66 คน


          อีกทั้งยังตรวจยึดยาเสพติดถูกทิ้งไว้บนพื้นจำนวนมาก ประกอบด้วย ยาบ้า 12 เม็ด, ยาอี 5 เม็ด, ไอซ์ชนิดเกล็ดและคีตามีนชนิดผง รวม 13 ห่อเล็ก, ยาทรามาดอล 5 เม็ด, ธนบัตรใบละ 20 บาท ห่อคีตามีนรวม 6 ฉบับ และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย


          นอกจากนี้ ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังลำเลียงนักเที่ยวขึ้นรถนั้น ปรากฏว่าพบรถกระบะคันหนึ่งจอดติดเครื่อง เปิดแอร์ ลดกระจกทิ้งไว้ บริเวณลานจอดรถหน้าผับดังกล่าว เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบเด็กหญิงอายุ 3 ขวบ นอนหลับอยู่ภายในรถ จึงประกาศหาตัวพ่อกับแม่เด็ก ปรากฏว่าเป็นนักเที่ยวอายุ 30 ปี ที่ถูกจับในข้อหาเสพยา เนื่องจากมีปัสสาวะสีม่วงทั้งคู่ โดยอ้างว่าไม่ได้พาลูกเข้าไป แต่จะสลับกันเดินมาดูแลลูกคนละ 15 นาที

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ทราบตัวผู้จัดการร้านแล้ว เตรียมแจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, เปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด, สนับสนุนให้เยาวชนเข้ามาในสถานประกอบการ และปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดในสถานประกอบการ ซึ่งหลังจากนี้เตรียมเสนอผู้บังคับบัญชา ใช้คำสั่งทางปกครองปิดสถานบริการต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับปาร์ตี้ เต้นยังไงให้ได้ผัว พบฉี่ม่วงเพียบ อึ้งเจอเด็ก 3 ขวบ หลับรอพ่อแม่เที่ยว อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:31:41 14,906 อ่าน
TOP