x close

ผวาถูกมือปริศนาจับขา แจ้ง ปวีณา ค้นบ้าน พบชายป่วยติดเตียงถูกขังนาน 30 ปี

          ปวีณา หงสกุล รุดช่วยเหลือชายป่วยติดเตียง ถูกขังในบ้านย่านโชคชัย 4 นานกว่า 30 ปี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านถูกมือปริศนาลอดผ่านลูกกรงจับขา ขณะยืนหลบฝนหน้าบ้าน
ช่วยชายป่วยติดเตียง
ภาพจาก Twitter @kanphak_mcot

          วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 มีรายงานว่า นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย นำหมายค้นเข้าตรวจค้นอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ย่านโชคชัย 4 แขวงและเขตลาดพร้าว หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าอาคารหลังดังกล่าวมีคนถูกกักขังอยู่ด้านใน ซึ่งด้านหน้าบ้านมีลักษณะทรุดโทรม มีกระถางต้นไม้วางเป็นแนวรั้ว ประตูถูกปิดล็อก และขณะเข้าตรวจค้นพบหญิงชรา อายุประมาณ 60 ปี และชาย อายุประมาณ 30-40 ปี ในสภาพพิการสวมเสื้อตัวเดียว นอนอยู่ที่พื้นของบ้านที่เต็มไปด้วยขยะ

ช่วยชายป่วยติดเตียง
ภาพจาก Twitter @kanphak_mcot

          โดย นางปวีณา เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากพลเมืองดีเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่ามีชายถูกกักขังในบ้านหลังดังกล่าว โดยได้ยินเสียงร้องออกมา รวมถึงมีคนเคยถูกมือยื่นมาจับขาขณะยืนหลบฝนอยู่หน้าบ้าน

          จากการสอบถาม เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของหญิงชรา ซึ่งทุกวันจะนำเอาอาหารมาห้อยที่หน้าประตู โดยที่ชายพิการจะยื่นมือเอาอาหารเข้าไปกินในบ้าน เป็นแบบนี้อยู่นานกว่า 30 ปีแล้ว และที่ผ่านมาไม่เคยได้ยินเสียงการถูกทำร้ายของชายพิการแต่อย่างใด

ช่วยชายป่วยติดเตียง
ภาพจาก Twitter @kanphak_mcot

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า อยู่ระหว่างสอบสวนว่าหญิงชราคนดังกล่าวมีความสัมพันธ์เป็นอะไรกับชายพิการ แต่จากการสอบถามเบื้องต้นให้การว่าเป็นแม่ ซึ่งหากพบว่าเป็นการกักขังตามที่มีประชาชนร้องเรียนให้ตรวจสอบ ก็จะมีการดำเนินคดีกับหญิงชราคนดังกล่าว แม้ว่าจะเป็นแม่ลูกกันก็ตาม

ช่วยชายป่วยติดเตียง
ภาพจาก Twitter @kanphak_mcot

ช่วยชายป่วยติดเตียง
ภาพจาก สปริงนิวส์

ช่วยชายป่วยติดเตียง
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวาถูกมือปริศนาจับขา แจ้ง ปวีณา ค้นบ้าน พบชายป่วยติดเตียงถูกขังนาน 30 ปี อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:47:22 139,274 อ่าน
TOP