x close

ผอ. ฉาว ชู้สาวกับทั้งครู - นักเรียน จนคู่กรณีตบแย่งกัน ทนไม่ได้ลุกฮือขึ้นมาไล่ !

          นักเรียน-ผู้ปกครอง สุดทน.. รวมตัวประท้วงขับไล่ ผอ. โรงเรียนดัง จ.สระแก้ว แฉเรื่องฉาวอื้อ ทั้งทุจริตและชู้สาวกับครู-นักเรียน เผยครูเคยตบกันกลางโรงเรียนแย่ง ผอ. พบมีคลิปเสียงคุยปมชู้สาวครูหลุดออกมาด้วย

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นักเรียนและผู้ปกครองโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว จำนวนมาก รวมตัวกันขับไล่ผู้อำนวยการโรงเรียน โดยระบุว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับครู และนักเรียนหลายคน จนเกิดการตบตีกันระหว่างครู ที่ผู้อำนวยการมีความสัมพันธ์ด้วย อีกทั้งยังมีการทุจริต บริหารงานอย่างไม่โปร่งใส

          การประท้วงครั้งนี้มีการถือป้ายที่มีข้อความว่า "ในเมื่อแม่พิมพ์ของชาติตีกันเอง แล้วนักเรียนจะเอาแบบอย่างได้อย่างไร" และ "พวกเราต้องการผู้บริหารโรงเรียนคนใหม่ เรียนนายวิชิต ชาตไพสิฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ช่วยพวกเราด้วย นักเรียนโรงเรียนสระแก้ว กำลังเดือดร้อน"


          โดย ตัวแทนนักเรียน เผยว่า ผู้อำนวยการมีการทุจริต และมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมในเชิงชู้สาวกับครูและนักเรียนหญิงชั้น ม.4 มีการส่งเสียเงินให้นักเรียนด้วย และที่ผ่านมา มีคุณครูและรองผู้อำนวยการตบตีกันในโรงเรียนต่อหน้านักเรียนจำนวนมาก เพราะความหึงหวงและต้องการแย่งผู้อำนวยการ จนมีผู้นำคลิปวิดีโอไปเผยแพร่ในสื่อออนไลน์ สร้างความเสื่อมเสียให้กับโรงเรียนอย่างมาก

          นอกจากนี้ ผู้อำนวยการท่านนี้ ยังนำทรัพย์สินราชการไปใช้ส่วนตัวอีกด้วย เช่น รถของโรงเรียน หรือแม้แต่นักการภารโรงของโรงเรียน ก็ถูกใช้ให้ไปทำความสะอาดที่บ้าน อีกทั้งยังพบความไม่ชอบมาพากลในการจัดกิจกรรมผ้าป่าสามัคคี ที่โรงเรียนจัดขึ้นก่อนหน้านี้ พบว่ามีการนำเงินทำบุญไปปล่อยเงินกู้ มีการเรียกเก็บเงินจากนักเรียนทุกคนเดือนละ 10 บาท และนำไปใช้ท่องเที่ยวต่างประเทศ

          ขณะที่นายศิริศักดิ์ ศิริมังคะลา ปลัดจังหวัดสระแก้ว ในฐานะตัวแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ได้เดินทางมารับหนังสือร้องทุกข์จากกลุ่มนักเรียนแล้ว พร้อมเผยว่าจากนี้จะมีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วเป็นประธาน


          ด้าน นายสุวรรณ ทวีผล ผู้อำนวยการโรงเรียน ยืนยันว่า แม้จะมีการประท้วงขับไล่ หรือมีคำสั่งย้ายให้ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 7 ตนก็จะไม่ไป เพราะทั้งหมดที่นำมาประท้วงกัน ไม่ใช่ความจริง มีการพูดกันแบบเลื่อนลอย ดังนั้น ตนต้องการชี้แจงและให้มีการตรวจสอบหลักฐานก่อนที่จะตัดสินกันไปเอง

          อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า มีคลิปเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งหลุดออกมา เป็นคลิปเสียงระหว่างที่พูดคุยปรับทุกข์กับเพื่อนเกี่ยวกับพฤติกรรมของ ผอ. คนนี้ ความยาวประมาณ 30 นาที ซึ่งบางช่วงบางตอนมีการพูดว่า "รับไม่ได้ที่รู้ว่ามีอะไรกันกับเด็กนักเรียน ปีนี้เพิ่งขึ้น ม.6 แล้วก็กับครูในโรงเรียนอีก แต่เขาปฏิเสธและหาว่าเราไปหาเรื่องเขา ตอนนี้รับไม่ได้ทั้ง 2 เรื่องเลย เคยด่าไปว่าถึงเขาแก้ผ้ามาท่านก็เอาไม่ได้ มันเป็นลูกน้อง คุณธรรมผู้บริหารต้องมี สมภารกินไก่วัด มันเป็นครูได้อย่างไรเนี่ย"

ประท้วงไล่ครูออก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. ฉาว ชู้สาวกับทั้งครู - นักเรียน จนคู่กรณีตบแย่งกัน ทนไม่ได้ลุกฮือขึ้นมาไล่ ! อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:37:38 139,274 อ่าน
TOP