x close

อาจารย์ไม้ร่ม เรียกแฟนว่า พระมเหสี เผยชอบดมตด-ขี้ ทุกเช้า เพราะหอมมาก

           อาจารย์ไม้ร่ม ควงแฟนสาวคนเดิมเปิดใจอีกหน รักมากจนทุกวันนี้เรียก พระมเหสี เผยแฟนเรียกให้มาดมตด ดมขี้ ทุกเช้า ชอบดมเพราะกลิ่นหอมมาก
ภาพจาก ตีสิบเดย์

           ชื่อของ อาจารย์ไม้ร่ม ธรรมชาติอโศก ถือเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินอิสระ วัย 76 ปี ซึ่งมีเอกลักษณ์ในวิธีสร้างผลงานจากการใช้ธรรมชาติ ซึ่งสิ่งที่สะดุดตาของเจ้าตัว หนีไม่พ้นสไตล์การแต่งกายที่ดูยากต่อการเขาถึง แต่สิ่งที่ชวนฮือฮาไปกว่านั้นคือเมื่อปี 2557 อาจารย์ไม้ร่ม ได้ออกรายการตีสิบ และเปิดตัวแฟนสาวซึ่งมีอายุห่างกันถึง 45 ปีนั้น

           หลังผ่านไปเกือบ 5 ปี ล่าสุด (2 กุมภาพันธ์ 2562) อาจารย์ไม้ร่ม ได้กลับมาเปิดใจกับรายการ ตีสิบเดย์ อีกครั้ง โดยยังควงคู่มากับ รุ่ง รุ้งเริงธรรม ธรรมชาติอโศก แฟนสาว ซึ่งยังคงใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ดูแลกันและกันเป็นอย่างดีมาตลอด พร้อมเปิดใจว่า หลังจากที่มาออกรายการครั้งก่อน ทำให้มีคนมาหาวันละนับร้อยคนด้วยความสนใจในการใช้ชีวิต และเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องย้ายบ้านจาก จ.ชุมพร ไปอยู่บนภูเขาที่ จ.อุบลราชธานี

ภาพจาก ตีสิบเดย์

           อาจารย์ไม้ร่ม เผยว่า ตนเรียกแฟนสาวว่า มเหสี สาเหตุเพราะเมียคนนี้เป็นเหมือนทั้งลูก ทั้งหลาน ดูแลตนดีมาก ทำงานให้ทุกอย่าง ซักผ้า นวดเฟ้น ดูแลเวลาเจ็บป่วย สุดท้ายตนจึงเลื่อนให้เป็น มเหสี ส่วนฝ่ายหญิงนั้นเรียกตนว่า "ท่านพี่" ตอนนี้ตนต้องการขายงานมากในราคาสูง ตั้งใจจะขายให้ "เศรษฐีหน้าโง่" เท่านั้น เพราะมีเงินมาก จะซื้อเป็นสิบล้าน ร้อยล้าน เมื่อตนใกล้ตายคาดว่าราคาก็คงขึ้นสูงอีก

ภาพจาก ตีสิบเดย์

           ขณะเดียวกัน อาจารย์ไม้ร่ม ยังเผยภาพของห้องน้ำที่บ้าน ซึ่งไม่มีประตูกั้น โดยอธิบายว่าเป็นหลังเดียวในโลกที่ไม่มีบานปิด-เปิด เพราะเราอยู่ด้วยความจริงใจ ไม่มีอะไรปิดบัง เช้าขึ้นมา มเหสี จะเรียกตนไปดมตด ดมขี้ แทบทุกวัน ให้มาดูว่าวันนี้ขี้สวยมาก กลิ่นหอมกว่าเมื่อวานมาก ขณะที่ รุ้งเริงธรรม เผยว่า สาเหตุที่เรียกอาจารย์ไม้ร่มไปดม ไปดู เพราะภูมิใจที่ขี้และตดของตัวเองหอม

ภาพจาก ตีสิบเดย์

           นอกจากนี้ อาจารย์ไม้ร่ม และแฟนสาว ยังเผยประสบการณ์จากอุบัติเหตุไฟคลอก เมื่อปลายปี 2560 จนทำให้ อาจารย์ไม้ร่ม บาดเจ็บสาหัสทั้งใบหน้าและลำตัวบางส่วน ในขณะทำงานศิลปะอยู่ในบ้าน ซึ่งขณะที่บาดเจ็บก็ไม่ได้ไปโรงพยาบาล แต่รักษาด้วยน้ำมันมะพร้าวและน้ำผึ้ง พบว่า 1 เดือน ก็หายกลับมาเป็นปกติ


ภาพจาก ตีสิบเดย์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์ไม้ร่ม เรียกแฟนว่า พระมเหสี เผยชอบดมตด-ขี้ ทุกเช้า เพราะหอมมาก อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:44:45 268,935 อ่าน
TOP