x close

นักศึกษาสาวปรี๊ด ถูกไอ้หื่นจับจิ๋มบน BTS คนเยอะแยะแต่ไม่มีใครช่วย ลั่นเดี๋ยวตบสั่งสอน

          นักศึกษาสาว ปรี๊ดแตก ถูกโรคจิตจับจิ๊มิบนรถไฟฟ้าบีทีเอส ทั้งที่พยานเพียบแต่ไม่มีใครเข้าช่วย แถมหลีกทางให้หนีอีก ยันไม่ได้แต่งตัวรัดรูป แต่ใส่กระโปรงสั้น ลั่น ถ้า ตร. จับได้จะขอตบหน้าจนกว่าจะสาสม

          จากกรณีนักศึกษาสาวรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยสังคม หลังถูกโรคจิตจับอวัยวะเพศขณะใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ซึ่งหลังเกิดเรื่องได้ตะโกนด่าคนร้ายลั่น ต่อหน้าพยานในรถเพียบ แต่กลับไม่มีใครช่วยเหลือ แถมหลีกทางให้โรคจิตหนีไปได้อีกนั้น

โรคจิตบนรถไฟฟ้า

          ล่าสุด (7 กุมภาพันธ์ 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง น.ส.กิ๊ฟ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย เผยว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสจากสถานีศาลาแดง จะไปลงที่สถานีตลาดพลู โดยช่วงเวลานั้นคนในขบวนรถแน่นมาก เนื่องจากเป็นช่วงหลังเลิกงาน ระหว่างอยู่บนขบวนรถมีชายอายุประมาณ 30-40 ปี สูงราว 175 เซนติเมตร เดินมายืนใกล้ตน จากนั้นตนก็เริ่มรู้สึกว่ามีอะไรมาโดนที่ขาและเริ่มขยับขึ้นมาเรื่อย ๆ ซึ่งตนก็พยายามขยับตัวหนี แต่หนีได้ไม่มากเพราะคนแน่นมาก เมื่อถึงสถานีช่องนนทรี ตนก้าวหนีไปอีก 1 ก้าว แต่ชายคนนี้ขยับตามมา แล้วใช้มือจับเป้าตัวเอง 1 ครั้ง

          ขณะนั้นชายคนดังกล่าว ยืนหันข้างเข้าหาตน และเริ่มโน้มตัวเข้ามา ซึ่งตนพยายามผลักออก แต่เขาพยายามใช้มือจับที่ขาตน ตนจึงใช้แฟ้มที่ถืออยู่มาบังไว้ จนกระทั่งมาถึงสถานีสุรศักดิ์ ชายคนนี้ใช้มือมาจับจุดสงวนของตนแบบเต็มมือ ตนจึงถามว่า "จะทำอะไร" ซึ่งตอนนั้นสีหน้าของชายคนนี้ค่อนข้างหื่น เขากล่าวขอโทษตน ก่อนรีบเดินออกจากขบวนรถไป


          ทั้งนี้ ตนได้ตะโกนตามหลังออกไปว่า "ทำอะไรไอ้โรคจิต" ซึ่งตอนนั้นคนที่ยืนในขบวนรถ และคนที่รอขึ้นรถ ต่างก็หลีกทางให้ชายคนนี้วิ่งออกไป โดยไม่มีใครช่วยจับคนร้าย ยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกโกรธมาก เบื้องต้นคาดว่าชายคนนี้ อาจวนเวียนก่อเหตุอยู่ในย่านสีลม โดยหลังเกิดเหตุตนแจ้งความที่ สน.ยานนาวา แล้ว แต่ติดปัญหาเรื่องหลักฐาน เพราะภาพวงจรปิดไม่สามารถจับภาพชัด ๆ ได้ หากคนร้ายฟังอยู่ ตนอยากบอกว่า ตนไม่ปล่อยเอาไว้เพราะยังเจ็บใจ หากจับคนร้ายได้จะตบหน้าจนกว่าจะสาสมกับสิ่งที่เขาก่อเหตุไว้

          อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้แต่งตัวล่อแหลม เสื้อผ้าไม่ได้ฟิต ตนใส่เสื้อคลุม แต่กระโปรงอาจจะสั้น จากนี้ตนก็คงนั่งรถไฟฟ้าเช่นเดิม แต่คงระแวงมากขึ้น



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสาวปรี๊ด ถูกไอ้หื่นจับจิ๋มบน BTS คนเยอะแยะแต่ไม่มีใครช่วย ลั่นเดี๋ยวตบสั่งสอน อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:27:44 66,083 อ่าน
TOP