x close

ชมหุ่นล้อการเมือง งานฟุตบอล ธรรมศาสตร์ - จุฬาฯ เสียดสี เจ็บจี๊ดถึงทรวง !

          ขบวนหุ่นล้อการเมือง งานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ -  จุฬาฯ ครั้งที่ 73 สีสันที่เสียดสีการเมืองไทย แต่ละอย่างบอกเลย เจ็บจี๊ดถึงทรวง !
          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 งานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์ - จุฬาฯ ครั้งที่ 73 ณ สนามศุภชลาศัย บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีนิสิตและนักศึกษาทั้งปัจจุบันและศิษย์เก่าแห่ร่วมงานจำนวนมาก โดยไฮไลต์ที่หลายคนรอคอยและเป็นที่จับตามากที่สุด นั่นก็คือ ขบวนหุ่นล้อการเมือง ซึ่งคาดว่าน่าจะแสบ ๆ คัน ๆ มากกว่าทุกปี เนื่องจากปีนี้มีการเลือกตั้ง

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DoubleB23_G7

          โดยในปีนี้ หุ่นล้อการเมืองได้สะท้อนในหลายกรณี เช่น นายฮาคีม อัล-อาไรบี นักฟุตบอลชาวบาห์เรน ที่ทั่วโลกกำลังจับตาว่าประเทศไทยจะตัดสินส่งตัวให้ประเทศบาห์เรน หรือออสเตรเลีย, กรณีของฝุ่นพิษ PM2.5 ที่กระทบต่อสุขภาพของประชาชน ซึ่งมีรูปปั้นนักการเมืองสวมหน้ากากอนามัย N95, หุ่นนักการเมืองกำลังนั่งกินประเทศ โดยข้างหลังเขียนคำว่า อำนาจข้น ประชาชนจาง รวมถึงล้อผลการเลือกตั้งเขต 44 ของนายวุฒิ สภาทาส และป้ายรับจัดโต๊ะจีน เริ่มต้นที่ 650 ล้านบาท

          นอกจากนี้ ยังมีป้ายข้อความเสียดสีการเมืองที่อ่านแล้วแทบจุกอกอีกจำนวนมาก จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปชมขบวนล้อการเมือง ธรรมศาสตร์ - จุฬาฯ ครั้งที่ 73 กันเลย !

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @onou3

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @llPetit_Kll

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมหุ่นล้อการเมือง งานฟุตบอล ธรรมศาสตร์ - จุฬาฯ เสียดสี เจ็บจี๊ดถึงทรวง ! อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 01:57:30 45,337 อ่าน
TOP