x close

อึ้ง ไฟไหม้รีสอร์ตเชียงคาน โทร. แจ้งแล้วแต่คนขับรถดับเพลิงไม่อยู่ เจอเกี่ยงกันช่วย

          เกิดเหตุไฟป่าลุกลามไหม้รีสอร์ต โทร. แจ้ง 199 ให้ช่วยมาดับไฟ ปรากฏคนขับรถดับเพลิงไม่อยู่ เดินทางไปราชการ ทำไฟเผาวอด 4 หลัง

          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อวานนี้ (8 กุมภาพันธ์) เกิดเหตุไฟไหม้ป่าบริเวณภูทอก ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย ลุกลามมาจนถึงรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ที่ตั้งติดอยู่บริเวณภูทอก ทำให้ไฟไหม้ซุ้มกระโจมของรีสอร์ตไปทั้งหมด 4 หลัง มูลค่าความเสียหายประมาณ 70,000 บาท

          โดยผู้ดูแลรีสอร์ต เปิดเผยว่า ขณะที่ไฟป่าโหมกระหน่ำ ลุกลามมาจนใกล้ถึงตัวรีสอร์ต ตนได้โทร. ไปแจ้งเบอร์ 199 ซึ่งเทศบาลเชียงคานรับสาย บอกว่า เดี๋ยวจะไปสานไปยัง อบต. และเจ้าในพื้นที่ให้ จากนั้นตนก็โทร. ไปยัง อบต.เชียงคาน ว่าเกิดไฟไหม้ที่รีสอร์ต แต่ทาง อบต. บอกกลับมาว่าไม่สามารถไปช่วยได้ เนื่องจากเจ้าหน้าที่ขับรถดับเพลิง และคนที่เกี่ยวข้องไม่อยู่ เดินทางไปราชการที่ จ.พิษณุโลก


          ทั้งนี้ ตนรู้สึกน้อยใจมากที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากภาครัฐ โดยทางตำรวจบอกว่าเจ้าหน้าที่จะมาช่วยเหลือในภายหลัง ซึ่งดูแล้ว เหมือนไม่มีใครอยากมาช่วย ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือนมีการเกี่ยงกันระหว่างหน่วยงาน และตนก็ไม่รู้จะหาความช่วยเหลือจากใครในขณะนั้น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง ไฟไหม้รีสอร์ตเชียงคาน โทร. แจ้งแล้วแต่คนขับรถดับเพลิงไม่อยู่ เจอเกี่ยงกันช่วย โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:34:12 7,999 อ่าน
TOP