x close

ว่อนโซเชียล เอกสารปลอม คสช. สั่งเด้ง ผบ.เหล่าทัพ - สำนักนายกฯ โร่แจ้งความแล้ว

          รัฐแจงราชกิจจานุเบกษา หัวหน้า คชส. ใช้ ม.44 ปลด ผบ.เหล่าทัพ ที่ถูกแชร์ว่อนโซเชียลเป็นของปลอม เชื่อฝีมือกลุ่มปล่อยข่าวปฏิวัติ

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว "wassana nanuam" ถึงกรณีที่มีเอกสารคำสั่งของหัวหน้าคสช. ปลด ผบ.เหล่าทัพออกจากตำแหน่งหลังมีกระแสข่าวลือการปฏิวัติ ว่า ทางทำเนียบรัฐบาลได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเอกสารคำสั่งหัวหน้า คสช. 2/2562 ที่มีคำสั่งให้ปลด ผบ.เหล่าทัพ ว่า เอกสารดังกล่าวเป็นของปลอม โดยคาดว่าน่าจะถูกปล่อยออกมาจากกลุ่มที่ปล่อยข่าวว่าจะมีการปฏิวัติแล้ว ดังรายละเอียดต่อไปนี้  

          "ทำเนียบฯ แจง เอกสารคำสั่งหัวหน้า คสช. 2/2562 เด้ง ผบ.เหล่าทัพ พ้นเก้าอี้ เป็นของปลอม....คาดฝีมือ พวกปล่อยข่าวลือปฏิวัติรัฐประหาร ชี้ คนทำปลอม มีความผิด

          พันเอกหญิง ทักษดา สังขจันทร์ ผช.โฆษก รัฐบาล เผยว่า สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (สลค.) ได้มอบหมายให้ผู้ช่วยเลขาธิการคณะรัฐมนตรี (นางสาวสาวิตรี ชำนาญกิจ) ไปแจ้งความดำเนินคดีเพื่อหาตัวผู้กระทำความผิด ในการทำเอกสาร ราชกิจจานุเบกษา คำสั่งหัวหน้า คสช. ปลอม แล้ว"

ปลอมเอกสาร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนโซเชียล เอกสารปลอม คสช. สั่งเด้ง ผบ.เหล่าทัพ - สำนักนายกฯ โร่แจ้งความแล้ว อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:59:14 22,320 อ่าน
TOP