x close

กระตุกหนวดเสือ หนุ่มลอบวางเพลิงโรงพักเขาย้อย คาดแค้นโดนจับคดียาบ้า

         หนุ่มกระตุกหนวดตำรวจ ลักลอบวางเพลิง สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี คาดแค้นโดนจับคดียาเสพติดจึงลงมือ ขณะนี้ยังจับกุมตัวไม่ได้

วางเพลิงโรงพัก

         วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ได้รับคลิปวิดีโอร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีคนลอบวางเพลิงในพื้นที่ภายใน สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี โดยชายผู้ก่อเหตุขับรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว วนรอบอาคารที่ทำการ สภ.เขาย้อย ก่อนจอดที่ทางออกแล้วลงจากรถจุดไฟที่รอยน้ำมัน ทำให้เปลวไฟลุกเป็นทางไปหยุดที่บริเวณแอ่งน้ำ คนขับจึงเดินอ้อมไปท้ายรถกระบะแล้วหยิบถังน้ำมันขนาด 20 ลิตร มาราดลงไปในกองไฟจนเกิดเป็นเปลวเพลิงขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งเข้าไปเพื่อดำเนินการจับกุม แต่ชายคนดังกล่าวได้ขึ้นรถขับหลบหนีไป โดยมีเปลวไฟลุกติดรถกระบะไปบางส่วน

         ด้าน พ.ต.อ. สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.เขาย้อย เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 2 มกราคม 2562 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการติดตามจับกุมคนขับรถกระบะรายดังกล่าว แต่ไม่พบตัวคนขับ พบเพียงเจ้าของรถซึ่งเป็นญาติ และอ้างว่าเหตุดังกล่าวเกิดจากถังน้ำมันรั่วไหล แต่เมื่อมาตรวจสอบคลิปโดยละเอียดพบว่าเป็นการจงใจ เนื่องจากมีการจุดไฟและโยนน้ำมันใส่ให้ลุกท่วม

วางเพลิงโรงพัก

         ทั้งนี้ จากการสอบสวนพบผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี มีประวัติเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาย้อย จับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดมาแล้ว 2 ครั้ง คาดว่าอาจโกรธแค้นที่ถูกจับกุม จึงมาก่อเหตุ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายจับข้อหาวางเพลิงสถานที่ราชการในเวลากลางคืน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระตุกหนวดเสือ หนุ่มลอบวางเพลิงโรงพักเขาย้อย คาดแค้นโดนจับคดียาบ้า อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:08:25 4,753 อ่าน
TOP