x close

สาวสงวนตัวไว้ดื่มด่ำคืนวันวิวาห์ ต้องฝันสลาย พบอาวุธเจ้าบ่าวไซซ์มินิ 3 ซม.

          สาวสู้อุตส่าห์สงวนตัว ตั้งใจมีเซ็กส์อย่างดื่มด่ำหลังพิธีวิวาห์ กลับต้องฝันสลาย เมื่อความจริงปรากฏว่า อาวุธของเจ้าบ่าวมีขนาดเล็กจิ๋ว ความยาวแค่ 3 เซนติเมตร !
เซ็กส์หลังแต่งงาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หลาย ๆ ครั้งที่หลาย ๆ คนมักเผชิญกับสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เมื่อสิ่งที่คิดกับความเป็นจริงนั้น มันช่างแตกต่างกันเป็นคนละเรื่อง อย่างเช่นเวลาสั่งอาหารมา แล้วได้ขนาดปริมาณที่น้อยนิด ไม่เหมือนที่เห็นในเมนู มันก็น่าผิดหวังไม่น้อยแล้วใช่ไหม

          ทว่า สำหรับเจ้าสาวป้ายแดงร้ายนี้ เธอมีเรื่องให้น่าเซอร์ไพรส์แบบที่ไม่ค่อยน่าพอใจสักเท่าไหร่นัก เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เธอได้มาแชร์ประสบการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ Reddit เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เล่าว่า เธออายุ 27 ปี คบหาดูใจกับหนุ่มคนรักมานาน 6 เดือน จากนั้นก็ได้หมั้นหมายกัน กระทั่งอีก 6 เดือนต่อมาถึงได้แต่งงานกัน

          เธอเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่คบหากันจนกระทั่งหมั้นหมายกัน เธอไม่เคยยินยอมมีเพศสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มเลย เพราะเธอค่อนข้างเป็นหญิงหัวโบราณ เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเธอ และเธออยากจะเก็บมันเอาไว้หลังจากผ่านพิธีวิวาห์วิวาห์ไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้เธอและแฟนหนุ่มก็เคยเกือบจะล่วงเลยกันแล้วประมาณ 2 ครั้ง แต่ก็หักห้ามใจ และหยุดเอาไว้ไม่ให้เลยเถิดได้

          กระทั่งค่ำคืนที่เธอใฝ่ฝันมาถึง หลังพิธีวิวาห์เสร็จสิ้น เจ้าบ่าว-เจ้าสาวถูกส่งตัวเข้าห้องหอ แต่แล้วฝันของเธอก็พังครืนลงมาอย่างที่เธอพูดไม่ออก เมื่อได้พบว่า เจ้าน้องชายอาวุธของคุณเจ้าบ่าวป้ายแดง มีขนาดเล็กมาก เล็กกว่าขนาดมาตรฐานมาก ประมาณแค่ 3.1 เซนติเมตรเท่านั้น

          เธอตัดดสินใจนำเรื่องนี้มาถามชาวเน็ตว่า เธอมีสิทธิ์ที่จะเสียใจกับเรื่องนี้ไหม มันเป็นความผิดของเธอหรือเปล่า...ที่ไม่เช็กของ ก่อนจะตัดสินใจแต่งงาน "พูดตรง ๆ เลยฉันได้แต่แสดงว่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ฉันไม่รู้เลย ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าถูกโกหกนิด ๆ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสงวนตัวไว้ดื่มด่ำคืนวันวิวาห์ ต้องฝันสลาย พบอาวุธเจ้าบ่าวไซซ์มินิ 3 ซม. อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:32:03 88,273 อ่าน
TOP