x close

จาตุรนต์ เคลื่อนไหว ปัดเกี่ยวเหตุการณ์ 8 ก.พ. เห็นนักการเมืองคุยกันแล้ว ไม่สบายใจ



          จาตุรนต์ พูดถึงเหตุการณ์  8 ก.พ. ครั้งแรก ยันไม่เกี่ยวข้อง ไม่เคยแสดงความเห็น แม้จะเคยถูกวางให้เป็นแคนดิเดตนายกมาก่อน รับไม่สบายใจเพื่อนนักการเมืองพูดว่า ยิ่งกว่ามีความสุข ชี้คำพังเพย พูดไปสองไพเบี้ย ใช้ไม่ได้ทุกโอกาส  
          เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรีและแกนนำพรรคไทยรักษาชาติ ได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ ทวิตเตอร์ @Chaturon กล่าวถึงกรณีเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ตนเองถูกถอดออกจากการเสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคไทยรักษาชาติ ว่า ตนไม่ได้ไปร่วมในเหตุการณ์ และยังไม่เคยแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อเห็นข่าวเพื่อนนักการเมืองบอกว่า เหตุการณ์วันนั้นทำให้ยิ่งกว่ามีความสุขแล้ว ตนรู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างยิ่ง ดังรายละเอียดต่อไปนี้

          "ผมไม่ได้ไปร่วมในเหตุการณ์วันที่ 8 กุมภา และยังไม่ได้แสดงความเห็นต่อเหตุการณ์ในวันนั้น มาเห็นข่าวเพื่อนนักการเมืองพูดถึงเหตุการณ์วันนั้นว่า "ยิ่งกว่ามีความสุข" แล้ว ผมไม่สบายใจเลย ไม่สบายใจจริง ๆ ครับ" 

พรรคไทยรักษาชาติ


          และจากนั้นไม่นานเจ้าตัวก็ได้ทวีตข้อความอีกครั้งว่า คำพังเพยที่ว่าพูดไปสองไพเบี้ย นิ่งเสียตำลึงทอง นั้นสามารถใช้ได้บางโอกาส ไม่ใช่ในยามวิกฤต 

 
ข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @Chaturon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จาตุรนต์ เคลื่อนไหว ปัดเกี่ยวเหตุการณ์ 8 ก.พ. เห็นนักการเมืองคุยกันแล้ว ไม่สบายใจ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:48:52 23,245 อ่าน
TOP