x close

ร.ท.ปรีชาพล ทษช. ปรากฏตัวแล้ว ยกมือไหว้ท่วมหัว น้อมรับพระราชโองการ


          ปรีชาพล หัวหน้าไทยรักษาชาติปรากฎตัวครั้งแรก หลังเก็บตัวเงียบกว่า 3 วัน ยันเดินหน้าหาเสียงต่อ แจงปมสมาชิกพรรคลาออกเพราะเรื่องส่วนตัว
ร.ท. ปรีชาพล พงษ์พานิช
ภาพจาก Bright TV

          เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.20 น. ร.ท. ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ ได้ปรากฎตัวครั้งแรกในรอบ 3 วัน เพื่อมาประชุมร่วมกับคณะกรรมการบริหาร บางคนทยอยเดินทางมาถึงก่อนหน้านี้ได้แก่ สุณีย์ เหลืองวิจิตร รองหัวหน้าพรรค ,นพ.พงษ์ศักดิ์ ภูสิทธิ์สกุล รองเลขาธิการพรรค และพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ เป็นต้น

          โดย ร.ท. ปรีชาพล เปิดเผยว่า พรรคไทยรักษาชาติขอน้อมรับพระราชโองการไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อม ด้วยความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระราชวงศ์ทุกพระองค์ ส่วนกรณีที่ กกต. มีมติไม่ประกาศรายชื่อแคนดิเดตของพรรคไทยรักษาชาตินั้น พวกเราก็ไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ โดยหลังจากนี้ก็จะเดินหน้าหาเสียง หลังจากประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคเกี่ยวกับแผนงานต่าง ๆ ในวันนี้ เนื่องจากพวกเรามีภาระหน้าที่สำคัญต่อประชาชน และงานการเมืองนั้น ไม่สามารถหยุดนิ่งได้ เราจึงต้องเดินหน้าเพื่อที่จะไปสื่อสารนโยบาย และขออาสารับใช้พี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งครั้งนี้ต่อไป

ร.ท. ปรีชาพล พงษ์พานิช
ภาพจาก Bright TV

          ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าพวกเราดำเนินการทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ และมีความตั้งใจดี อยากเห็นบ้านเมืองไปในทิศทางที่มันดีเพื่อสร้างอนาคตที่ดีแก่พี่น้องประชาชน และไม่กังวลใจใด ๆ เนื่องจากการทำงานทุกอย่างเป็นไปตามระเบียบและขั้นตอนตรงไปตรงมา หากสิ่งไหนที่ทาง กกต. เห็นว่าไม่ถูกต้องตนเองก็ยินดีที่จะเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบ

          ส่วนกรณีที่มีกรรมการบริหารพรรคบางรายลาออกไปนั้น ทราบว่ามาจากเรื่องปัญหาส่วนตัวปัญหาครอบครัว ซึ่งขอยืนยันว่าสมาชิกพรรคทุกคนยังมีกำลังใจและพร้อมเดินหน้าช่วยเหลือประชาชน ด้วยความตั้งใจดี แต่เมื่อมีพระราชโองการออกมาพวกเราก็ต้องน้อมรับ

ร.ท. ปรีชาพล พงษ์พานิช
ภาพจาก Bright TV

ข้อมูลจาก Bright TV
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ท.ปรีชาพล ทษช. ปรากฏตัวแล้ว ยกมือไหว้ท่วมหัว น้อมรับพระราชโองการ โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:33:01 22,123 อ่าน
TOP