x close

สุดฮือฮา บ้านหรูขายพร้อมออปชั่นเด็ด ห้องลับสไตล์ BDSM โซ่แส้กุญแจมือพร้อม !!

          ประกาศขายบ้านหรูในสหรัฐฯ พื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งพร้อมอยู่ จุดเด่นคือห้องลับใต้ดิน เป็นห้องเซ็กส์แฟนตาซี อุปกรณ์ BDSM ครบถ้วน ด้านเพื่อนบ้านช็อกหนัก รับไม่ได้อย่างแรง
ภาพจาก coldwellbankerhomes.com

          เมื่อเร็ว ๆ นี้ นายหน้าขายบ้านชาวอเมริกันที่ชื่อ เมลิสา เลโอนาร์ด ได้ประกาศขายบ้านตัวเอง ซึ่งตั้งอยู่ในย่านเมเปิล เกล็น เมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา โดยที่บ้านหลังนี้เป็นบ้านหลังใหญ่หรูหราสไตล์วินเทจ ขายพร้อมที่ดินโดยรอบ ที่ตั้งของบ้านเป็นย่านที่สวยงามและเงียบสงบ ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ภายในตกแต่งสวยงามพร้อมเข้าอยู่ และน่าจะสร้างความประทับใจให้กับใครก็ตามที่ได้มาเป็นเจ้าของคนใหม่

          ทว่า รายละเอียดส่วนหนึ่งของบ้านได้ทำให้หลาย ๆ คนเลิกคิ้วสงสัย อีกทั้งยังทำให้เพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงตกอกตกใจกันไปตาม ๆ กัน เพราะบ้านหลังนี้มีห้องใต้ดินลับห้องหนึ่งที่มีความ "พิเศษ" แตกต่างไปจากบ้านหลังอื่น ๆ นั่นก็คือ ห้องเซ็กส์แฟนตาซีสุดสยิว แบบเดียวกับในหนัง 50 Shades of Grey !!

ภาพจาก Instagram realtormelissa

          จากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ระบุว่า บ้านหลังนี้มีทุกสิ่งทุกอย่างที่คนรักบ้านต้องการ ตั้งแต่เตาผิง 3 จุด พื้นทำจากไม้เนื้อแข็งทั้งหลัง อีกทั้งยังมีพื้นที่กว้างขวาง

          ข้อมูลในโคลด์เวลแบงเกอร์ ที่เมลิสาประกาศขายบ้านนั้น เธอระบุไว้ว่า พื้นที่ทั้งหมดกว้างประมาณ 467.2 ตารางเมตร มีห้องนอน 5 ห้อง ห้องน้ำใหญ่แบบมีอ่างอาบน้ำ 2 ห้อง ห้องน้ำเล็ก 1 ห้อง และยังมีห้องนั่งเล่น ห้องครัว และอื่น ๆ พร้อมสรรพ รวมทั้งห้องออกกำลังกาย การเดินทางไม่ยากลำบาก เพราะห่างจากตัวเมืองฟิลาเดลเฟียไปแค่ประมาณ 24 กิโลเมตรเท่านั้น โดยสนนราคาขายอยู่ที่ 750,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 23.4 ล้านบาท

ภาพจาก coldwellbankerhomes.com

          สิ่งสำคัญที่เป็นจุดเด่นของบ้านหลังนี้คือ ห้องใต้ดินลับสุดสยิว ภายในมีเตียงและโซฟา ตกแต่งด้วยหลอดไฟแบบสลัว ๆ เตียงออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อกิจกรรม "ตื่นเต้นเร้าใจ" โดยเฉพาะ โดยมีการติดตั้งแผ่นไม้เอาไว้ปลายเตียง เจาะช่องสำหรับใส่คอ แขน หรือขา ขณะปฏิบัติกิจกรรมสยิว

          บนผนังแต่ละด้านมีการติดราวไม้แขวนอุปกรณ์ BDSM หรืออุปกรณ์สำหรับมีเซ็กส์แบบดิบเถื่อนทุกชนิด ตั้งแต่โซ่หลากหลายขนาด แส้หลากหลายแบบ ทั้งแบบสั้น ยาว และแบบมีด้ามเล็ก ๆ นอกจากนี้ยังมีกุญแจมือ เทียนหอมกระตุ้นอารมณ์สวาท และอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับเซ็กส์แฟนตาซี แบบครบเครื่อง โดยเมลิสาตั้งฉายาให้ห้องนี้ว่า 50 Shades of Maple Glenn

ภาพจาก Instagram realtormelissa

          เมลิสา เปิดเผยว่า หลังจากที่เธอประกาศขายบ้านพร้อมห้องใต้ดินสยิว บ้านหลังนี้ก็ตกเป็นข่าวดังและมีนักข่าวหลายสำนักเดินทางมาขอสัมภาษณ์เธอ พร้อมกับชมสถานที่จริง แต่เพื่อนบ้านที่รับรู้เรื่องนี้ ไม่มีใครแฮปปี้กับห้องสยิวดังกล่าว พวกเขาตกอกตกใจกันมาก ที่ในชุมชนอันแสนสงบนี้ จะมีคนรสนิยมแบบคาดไม่ถึงมาสร้างบ้านอยู่ด้วย มันทำให้พวกเขาไม่สบายใจ คิดว่าเป็นเธอเป็นพวกซาดิสม์วิตถาร โดยในการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับสำนักข่าวแห่งหนึ่งนั้น เมลิสาแทบจะไม่ได้พูดกับนักข่าวเพราะเพื่อนบ้านชายคนหนึ่งของเธอ เขาโมโหกราดเกรี้ยวมากและบุกเข้ามาต่อว่าเธอเรื่องห้องลับในบ้าน ซึ่งบทสนทนามีดังต่อไปนี้ 

          เพื่อนบ้าน - คุณคือคนขายบ้านหลังนี้ใช่ไหม
          เมลิสา - ใช่ค่ะ ฉันเมลิสาค่ะ
          เพื่อนบ้าน - ผมและเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ ไม่โอเคกับเรื่องนี้มาก ๆ พวกเราไม่พอใจมากที่ต้องมารับรู้ว่ามีห้องลามกอนาจารแบบนั้นอยู่ในละแวกบ้านของเรา ภาพที่โพสต์ในอินเทอร์เน็ตนั้นมันทุเรศสิ้นดี น่ารังเกียจที่สุด เราไม่ต้องการมัน
          เมลิสา - คุณคะ ฉันก็ต้องถ่ายรูปมันโพสต์ด้วยค่ะ เพราะเจ้าของบ้านคนใหม่จะได้รู้ว่ามันมีอะไรอยู่ในบ้านบ้าง
          เพื่อนบ้าน - มันทุเรศ ! คุณจัดการรื้อทิ้งไปเลยนะ ผมเป็นคนแถวนี้ และผมรับไม่ได้
          เมลิสา - ขอโทษนะคะ คือฉันเข้าใจว่าคุณโกรธ แต่ฉันต้องขายบ้านหลังนี้ให้ได้เร็วที่สุดค่ะ
          เพื่อนบ้าน - ตอนนี้มีแต่คนแห่เข้ามาในย่านนี้ ทุกคนพูดเหมือนกันหมดว่าจะเข้ามาดูบ้านหลังนั้น บ้านเซ็กส์นั่นน่ะ !!


          ตอนแรกเมลิสาไม่ได้อธิบายรายละเอียดออปชั่นลับนี้ แต่เมื่อเธอตัดสินใจโพสต์ข้อมูลเรื่องนี้เพิ่ม พร้อมกับแชร์รูป บ้านหลังนี้ก็ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอย่างเหลือเชื่อ โดยหนึ่งในเว็บไซต์ที่เธอโพสต์ขายนั้น มีคนกดคลิกเข้ามาดูรายละเอียดบ้านมากกว่า 500,000 ครั้ง ในระยะเวลาแค่เพียง 24 ชั่วโมง และตอนนี้มีคนเข้าไปอ่านแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง แม้ว่าเพื่อนบ้านในพื้นที่จะไม่พอใจกับห้องลับดังกล่าว แต่เมลิสาก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องของความชอบส่วนบุคคล และเธอมั่นใจมากว่าน่าจะขายบ้านได้เร็ว ๆ นี้

ภาพจาก coldwellbankerhomes.com


ภาพจาก coldwellbankerhomes.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดฮือฮา บ้านหรูขายพร้อมออปชั่นเด็ด ห้องลับสไตล์ BDSM โซ่แส้กุญแจมือพร้อม !! อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:52:03 24,009 อ่าน
TOP