x close

ภักดิพร ภรรยาชวน-แม่ปลื้ม โพสต์แรง ถูกหลอกใช้ไปวัน ๆ เอาชื่อไปขาย แต่ไม่เห็นหัว



          ภักดิพร ภรรยาชวน-แม่ปลื้ม โพสต์เดือด ถูกหลอกใช้ เอาชื่อไปขายรอบเมือง แต่ไม่เห็นหัว ชี้การเมืองวันนี้มีแค่ใจไม่พอ มีเงินนับเป็นน้อง มีทองนับเป็นพี่ หากไม่มีเป็นได้แค่ขี้หมา
   ภักดิพร ภรรยา ชวน หลีกภัย

          เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางภักดิพร สุจริตกุล มารดาของนายสุรบถ หลีกภัย ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ และภรรยาของนายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว "vrzomom" อย่างดุเดือดเกี่ยวกับนายชวนและลูกชายว่า ทั้งสองคนถูกต้มจนเปื่อย ต้องกลับไปฝึกวิชามาใหม่ เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้รองนั่ง แถมยังเอากระดูกมาแขวนคอ แต่คนอื่นกลับคว้าพุงไปกิน ถูกหลอกใช้ไปวัน ๆ ทำอะไรไม่เคยเห็นหัว

          พร้อมระบุอีกว่า การเมืองทุกวันนี้กำลังใจ และกำลังกาย ไม่เพียงพอ ต้องมีเงินถึงจะประสบความสำเร็จ เพราะการเมืองสมัยนี้ต่างจากเมื่อก่อนที่ใช้ความดี ความสามารถ ความอดทน เป็นที่พึ่งของประชาชน ต่างจากสมัยนี้ที่มีเงินนับเป็นน้อง มีทองนับเป็นพี่ หากไม่มีทั้งคู่คงเป็นได้แค่ขี้หมา ดังรายละเอียดต่อไปนี้

         "พ่อฮะ.. พ่อฮะ.. ลูกว่าเรา 2 คน ถูกเขาหลอกต้มจนเปื่อย กลับบ้านไปเลียแผลแล้วฝึกวิทยายุทธ เหยียบหิมะไร้ร่องรอยกันใหม่ดีไหมพ่อ ถูกเขาหลอกใช้ เนื้อไม่ได้กิน หนังไม่ได้เอามารองนั่ง เสือกถูกเอากระดูกมาแขวนคอ คนอื่นเขาคว้าพุงไปกินกัน เสร็จศึกชิงเจ้ายุทธจักรครั้งนี้ เขาจะเอาพ่อแขวนขึ้นหิ้งอีกไหมนี่ หลังจากตระเวนขายชื่อพ่อไปรอบเมือง ทำอะไรก็ไม่เคยเห็นหัวพ่อ หลอกใช้ไปวัน ๆ

          พ่อฮะ..พ่อฮะ แต่ในสมัยนี้ไม่มีเงินเล่นการเมืองไม่ได้ กำลังใจและกำลังกาย อุดมคติไม่พอสามารถพาเราไปถึงฝั่งฝันได้ จริงไหมฮะ ต้องจมปลักดักดาน คนมีเงินเขาก็จะใช้เงินซื้อวิญญาณคนชั่วทุกขั้นตอนข้ามหัวเราไป สุภาษิตโบราณว่าไว้ "มีเงินซื้อผีมาโม่แป้ง ก็ยังได้" จริงไหมฮะ

          แล้วสอนลูกว่า ..จะเล่นการเมืองในสมัยนี้มันไม่เหมือนสมัยพ่อ ที่ต้องใช้ความดี ความสามารถ ความอดทน เป็นที่พึ่งของประชาชน ต้องไปคอยพูดในตลาดสด ในงานวัด ในงานฉายเล่นหนังตะลุง รอคอยขึ้นพูดสลับฉาก ตอนหนังตะลุงเขาหยุดพัก พ่อก็จะได้ขึ้นพูด นอนรอจนตี 2 ตี 3 ไม่ต้องใช้เงิน ลูกเอ๋ย ...มีเงินเขานับเป็นน้อง มีทองเขานับเป็นพี่ ไม่มีทั้งเงินทั้งทอง เป็นขี้หมาได้อย่างเดียว"

ข้อมูลจาก อินสตาแกรม vrzomom

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภักดิพร ภรรยาชวน-แม่ปลื้ม โพสต์แรง ถูกหลอกใช้ไปวัน ๆ เอาชื่อไปขาย แต่ไม่เห็นหัว อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:46:40 39,901 อ่าน
TOP