x close

หมอภาคย์ โรแมนติกวาเลนไทน์ เล่านาทีตกหลุมรัก นางฟ้า ภรรยาของผม

          หมอภาคย์ โลหารชุน แชร์เรื่องราวรักแรกพบกับภรรยา เมื่อ 20 ปีก่อน บอก โลกแทบหยุดหมุนเมื่อพบ "นางฟ้า" เป็นครั้งแรก พอรู้ประวัติเป็นดาวคณะ และนักกีฬา จึงผลักดันพัฒนาตัวเองให้คู่ควร จนมีหมอภาคย์อย่างทุกวันนี้
หมอภาคย์ โลหารชุน

          เรียกว่าเมื่อวานนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2562) เป็นวันวาเลนไทน์ วันแห่งการแสดงความรักต่อคนที่รู้สึกดีด้วย หลาย ๆ คู่ได้โพสต์ภาพ แชร์เรื่องราวความรักกันมากมาย ซึ่ง พ.ท. นพ.ภาคย์ โลหารชุน หรือ "หมอภาคย์" ผู้บังคับกองพันเสนารักษ์ที่ 3 หมอที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี ก็เป็นหนึ่งในคนมีคู่ที่ออกมาเล่านาทีตกหลุมรักภรรยาสุดสวย ผ่านเฟซบุ๊ก ภาคย์ โลหารชุน โดยระบุว่า เรื่องราวนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2542 ซึ่งผ่านมาเกือบ 20 ปีแล้ว

หมอภาคย์ โลหารชุน

          "กีฬา 13 เข็มสัมพันธ์ คณะแพทย์เชียงใหม่ เป็นเจ้าภาพ (เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมได้ไปเชียงใหม่) วันที่ 2 ของการแข่งขัน ผมไปที่สระว่ายน้ำในตอนเช้าเพื่อเตรียมลงแข่งว่ายน้ำ เมื่อผ่านทางเข้าสระ ผมเห็นกลุ่มสุภาพสตรีในชุดวอร์มสีขาว 3 คน ซึ่งกำลังนั่งยืดเหยียดกล้ามเนื้ออยู่ข้างสระว่ายน้ำ สายตาผมสะดุดไปที่สุภาพสตรีคนหนึ่งในกลุ่ม

          ทันใดนั้น ! ความรู้สึกผมเหมือนโลกหยุดหมุน พร้อม ๆ กับเวลาหยุดไป เธอคนนั้น ผิวขาว สูงสง่า รูปร่างงดงาม และแข็งแรงแบบสปอร์ตเกิร์ล ใบหน้าสวยสดงดงาม แม้เพียงทาอายแชโดว์สีฟ้าบาง ๆ ที่ขอบตา

          ผมอุทานทันทีในใจ นางฟ้า ! หัวใจเต้นตูมตาม และรู้ได้แทบจะทันทีว่าผมตกหลุมรักเธอเข้าแล้วเพียงแค่แรกพบ แอบมองเธอตลอดการแข่งขันว่ายน้ำ เธอคนนั้นกวาดเหรียญทองทุกรายการที่ลงแข่งอย่างง่ายดาย

          ผมได้มาทราบหลังจากนั้นไม่นานว่าเธอคือ ดาวคณะแพทย์ มช. และเป็นนักกีฬาว่ายน้ำเขตของภาคเหนือ มีความคิดอย่างมุ่งมั่นแรงกล้าแวบขึ้นมา เราต้องนำความรักมาเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาตนเอง ให้เรามีคุณค่าคู่ควรกับนางฟ้าคนนี้ และก็เป็นหนึ่งในที่มาของความเป็นผมจนทุกวันนี้"




หมอภาคย์ โลหารชุน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอภาคย์ โรแมนติกวาเลนไทน์ เล่านาทีตกหลุมรัก นางฟ้า ภรรยาของผม อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:15:35 47,550 อ่าน
TOP