x close

เปิดโพสต์สุดท้าย นักศึกษารมควันตายคาหอพัก - สั่งเสียพาร่างไปตอนตี 3

          เปิดโพสต์สุดท้าย นักศึกษาสาวรมควันตัวเองเสียชีวิตในหอพัก คาชุดนักศึกษา โพสต์ภาพหลับตาจากไป Have a good dream.... พบข้อความวอนให้เอาร่างออกอย่างเรียบง่าย
รมควันฆ่าตัวตาย

          วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 พ.ต.ต. รักเกียรติ์ ปทุมวัลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุ น.ส.นิ้ม (นามสมมติ) นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในหอพักสตรีแห่งหนึ่ง ในสภาพสวมชุดนักศึกษา นอนกอดตุ๊กตา และมีการจุดกระทะไฟฟ้าที่มีขี้เถ้าอยู่ข้างใน โดยภายในห้องได้มีการใช้พลาสติกปิดทั่วห้องรอบประตู หน้าต่าง

          ทั้งนี้ น.ส.นิ้ม ได้ทิ้งข้อความเอาไว้ว่า ให้นำร่างของเธอออกจากหอพักตอน 03.00 น. เพราะคนน้อยที่สุด และไม่ให้รถพยาบาลหรือรถกู้ภัยเปิดไซเรน และพาร่างออกไปอย่างเรียบง่ายที่สุด เธอตั้งใจฆ่าตัวตาย และวางแผนมานาน และขอไม่ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานหรือทำในสิ่งที่จะทำให้เกิดความแตกตื่น


ภาพจาก ไบรท์ทีวี



          ทั้งนี้ ห้องดังกล่าวเป็นห้องของเพื่อนผู้ตายที่มาเช่าเอาไว้ แต่เธอไม่อยู่ห้อง และ น.ส.นิ้ม มาขออยู่ จนเมื่อเวลา 18.00 น. เพื่อนผู้ตายได้โทร. หา น.ส.นิ้ม แต่ไม่รับสาย ด้วยความเป็นห่วง เธอจึงขอให้เจ้าของหอช่วยไปเปิดห้อง แต่ปรากฏว่าห้องถูกล็อกจากด้านใน จากนั้น น.ส.นิ้ม จึงส่งข้อความมาบอกว่าเหนื่อย ขอนอนพัก และเมื่อเพื่อนผู้ตายกลับมาที่หอ จึงพบว่า น.ส.นิ้ม เสียชีวิตแล้ว


          ส่วนแฟนของ น.ส.นิ้ม เผยว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ตนได้โทร. ไปหาแฟนสาว และบอกว่าคงไม่ได้ไปหา แต่ไม่คิดว่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย ส่วนแม่ของ น.ส.นิ้ม บอกว่าลูกเป็นซึมเศร้า เคยทะเลาะกับแฟนจนฆ่าตัวตาย

          ก่อนหน้านี้ น.ส.นิ้ม ได้โพสต์ภาพของตัวเองที่หลับบนพื้นหญ้า เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตอนช่วงประมาณเที่ยง ว่า Have a nice dream หรือขอให้หลับฝันดี นอกจากนี้ ยังมีการแชร์โพสต์เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ว่า "เกิดมาชาตินี้ถือว่าคุ้มแล้ว ได้อยู่ในทุกเหตุการณ์อิหยังวะของประเทศไทย"

รมควันฆ่าตัวตาย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์สุดท้าย นักศึกษารมควันตายคาหอพัก - สั่งเสียพาร่างไปตอนตี 3 อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:53:53 216,542 อ่าน
TOP