x close

บิ๊กแดง เดือด ! ไล่ หญิงหน่อย ฟังเพลงหนักแผ่นดิน หลังประกาศยกเลิกเกณฑ์ทหาร-ตัดงบกลาโหม

          บิ๊กแดง ไล่ หญิงหน่อย ไปฟังเพลงหนักแผ่นดิน หลังปราศรัยชูนโยบายตัดงบกลาโหม 10% พร้อมยกเลิกการเกณฑ์ทหาร
อภิรัชต์ คงสมพงษ์
ภาพจาก ไทยโพสต์

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า ที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) พล.อ. อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) และเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย หนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวปราศรัยเสนอนโยบายตัดงบกลาโหม 10 เปอร์เซ็นต์ และยกเลิกการเกณฑ์ทหาร โดย พล.อ. อภิรัชต์ กล่าวว่า ตนมองว่าควรไปฟังเพลงหนักแผ่นดิน เพราะเป็นเพลงที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้

          ขณะที่ พล.ท. พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่ 4 กล่าวถึงการดูแลรักษาความเรียบร้อยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ในช่วงที่มีการหาเสียงเลือกตั้งว่า ขณะนี้ทุกอย่างมีความเรียบร้อยดี ทุกพรรคการเมืองสามารถลงพื้นที่หาเสียงได้ ขณะที่ในส่วนของทหารก็ยึดมั่นตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาในการวางตัวเป็นกลางทางการเมือง โดยเน้นการดูแลรักษาความปลอดภัยเป็นหลัก แต่หากมีพรรคการเมืองใดต้องการให้ดูแลรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม ทางเจ้าหน้าที่ก็พร้อมจัดกำลังเพื่อสนับสนุน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กแดง เดือด ! ไล่ หญิงหน่อย ฟังเพลงหนักแผ่นดิน หลังประกาศยกเลิกเกณฑ์ทหาร-ตัดงบกลาโหม อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:47:20 28,773 อ่าน
TOP