x close

พบแล้ว ด.ญ. วัย 14 หายตัวปริศนา โผล่สังขละบุรี ส่อไม่ใช่การลักพาตัว

          คืบหน้า เด็กหญิงวัย 14 ลูกสาวคนงานเมียนมาหายตัวขึ้นรถกระบะ พบหนีไปอยู่บ้านเพื่อนที่ อ.สังขละบุรี ด้านตำรวจเชื่อไม่ใช่ลักพาตัว คาดมีปัญหากับพ่อแม่

          จากกรณี ด.ญ.แท วัย 14 ปี ลูกของแรงงานชาวเมียนมา ที่มาทำงานในพื้นที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หายตัวไปจากบ้าน โดยกล้องวงจรปิดพบว่ามีรถกระบะขับมารับเด็กหญิงไป ก่อนที่ต่อมาเด็กหญิงจะส่งข้อความเสียงมาขอให้พ่อแม่ช่วยเหลือ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น (อ่านข่าว : ด.ญ. วัย 14 หายตัวปริศนา ส่งข้อความเสียง อยู่ในบ้านหลังใหญ่ พ่อ-แม่ช่วยด้วย)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ตำรวจได้เชิญตัวชายที่เป็นคนขับรถกระบะมาสอบสวนแล้ว พบว่าชายคนดังกล่าวเป็นหัวหน้างานของพ่อแม่เด็กหญิงที่หายตัวไป พร้อมให้การว่า ตนได้รับการติดต่อจากเด็กให้มารับตัวไปส่งที่ไซต์งานก่อสร้างเท่านั้น ไม่ได้พาไปทำอะไรไม่ดี

เด็กหายตัว

          จากนั้นตำรวจได้ให้ชายคนดังกล่าว โทร. หาเด็กหญิง พบว่า เด็กรับสายและบอกว่าตอนนี้อาศัยอยู่กับเพื่อน ที่บริเวณบ้านพระเจดีย์สามองค์ อ.สังขละบุรี และไม่ได้มีอันตรายใด ๆ แต่เมื่อจะให้เด็กหญิงคนดังกล่าวพูดคุยกับพ่อแม่ ก็บ่ายเบี่ยงไม่ยอมพูดคุย 

          ล่าสุด ตำรวจ สภ.สังขละบุรี ได้รับตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวมาจากบ้านเพื่อนเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นพบว่าปลอดภัยดี ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่น่าจะใช่การลักพาตัว แต่น่าจะมาจากประเด็นปัญหาในครอบครัวระหว่างตัวเด็กและพ่อแม่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว ด.ญ. วัย 14 หายตัวปริศนา โผล่สังขละบุรี ส่อไม่ใช่การลักพาตัว อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:50:06 16,504 อ่าน
TOP