x close

สาวสุดทน แท็กซี่ปฏิเสธผู้โดยสาร งัดไม้ตายแก้เผ็ด รับรองเข็ดไปอีกนาน

          สาวสุดทน เจอแท็กซี่ย่านแพลทินัมปฏิเสธผู้โดยสาร งัดไม้ตายแก้เผ็ด แค่ตะโกนคำเดียว รับรองแท็กซี่เข็ดไปอีกนาน ลั่น จะเลือกลูกค้าหรือใบสั่ง เลือกเอา !?

          เชื่อว่าชีวิตชาวกรุงทุกคน ต้องเคยเจอเหตุการณ์เรียกแท็กซี่แล้วไม่ยอมไป คนขับปฏิเสธลูกค้าด้วยการบอกว่าแก๊สจะหมดบ้าง ต้องส่งรถบ้าง หรือแม้แต่การปฏิเสธแบบตรง ๆ ที่มาพร้อมกิริยาไม่ค่อยเหมาะสมนักก็ตาม เช่นเดียวกับสาวคนนี้ ที่เรียกแท็กซี่จากแพลทินัม เพื่อกลับบ้านแถวซอยพัฒนาการ 26 เป็นอันต้องโดนปฏิเสธแทบทุกคัน ชนิดที่ว่าเรียก 10 คัน ไปแค่คันเดียว จนเจ้าตัวสุดจะทนงัดไม้ตายแก้เผ็ดแท็กซี่ ด้วยวิธีนี้ !!

          วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562 สาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kuptun Pamika เล่าเหตุการณ์ดังกล่าวระบุข้อความว่า เธอเองนั้น ต้องการเรียกแท็กซี่จากแพลทินัม กลับไปที่ซอยพัฒนาการ 26 ทั้งที่ค่าแท็กซี่ไม่แพงเพียง 120 บาท แถมรถไม่ติด แต่ไม่ว่าจะเรียกสักเท่าไร แท็กซี่ส่วนใหญ่ก็จะปฏิเสธ และปฏิเสธด้วยการเอากระจกขึ้นทันที ไม่ใช่การตอบดี ๆ จนเธอเองทนไม่ไหว


          ทั้งนี้ เมื่อแท็กซี่ไม่รับ เธอจึงตะโกนไปว่า "คุณตำรวจคะ แท็กซี่คันนี้เลือกรับลูกค้าค่ะ" จนตำรวจต้องมาเคลียร์

          สุดท้าย เธอได้ฝากเอาไว้ว่า "สุดท้ายก็ตามเนื้อผ้าค่ะ แท็กซี่แพลทินัมระวังไว้ให้ดี รอบหน้าเลือกเอา จะเลือกลูกค้าหรือใบสั่ง เราขี้ฟ้องนะบอกเลย ไม่สนอะไรทั้งนั้น แท็กซี่แพลทินัมจะลุกเป็นไฟ รู้จักกันไหมคำว่า "ซื่อสัตย์กับอาชีพของตัวเอง""

          เรื่องนี้ได้ถูกแชร์ออกไปนับพันครั้ง และมีคนเข้ามาเล่าประสบการณ์ว่า การเรียกแท็กซี่แถวประตูน้ำนั้น ทำได้ยากมาก เพราะส่วนใหญ่แท็กซี่ไม่ค่อยรับคนไทย อยากได้นักท่องเที่ยวต่างชาติมากกว่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Kuptun Pamika

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดทน แท็กซี่ปฏิเสธผู้โดยสาร งัดไม้ตายแก้เผ็ด รับรองเข็ดไปอีกนาน อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:37:44 57,321 อ่าน
TOP