x close

แม่วอนหยุดด่าลูกสาว คลิปเบี้ยวค่าแท็กซี่ อ้างลูกป่วยจิตเพราะยาลดความอ้วน

          แม่สาวในคลิปเบี้ยวค่าจ้างรถแท็กซี่ ยันลูกป่วยทางจิต เผยปมเหตุจากเคยแท้งลูก - กินยาลดความอ้วนจนหลอน วอนสังคมหยุดด่าลูกสาว

          สืบเนื่องจากเพจเฟซบุ๊ก เก็บกด ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอสาวตีเนียนเบี้ยวค่าโดยสารรถแท็กซี่ หลังเรียกรถให้มาส่งที่หมาย แต่กลับอ้างว่าไม่มีเงิน รอให้เพื่อนมาจ่ายแทน จนเกิดเป็นการปะทะคารมด่าทอกันกับคนขับรถแท็กซี่ ซึ่งชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นโจมตีสาวในคลิปจำนวนมากกับพฤติกรรมดังกล่าว


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ แม่ของสาวในคลิป เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเคยเกิดขึ้นแล้วหลายครั้ง เนื่องจากลูกสาวชอบเรียกแท็กซี่นั่งประจำ แต่ไม่จ่ายเงิน รวมถึงวินมอเตอร์ไซค์ด้วย ซึ่งวินแถว ๆ บ้านจะรู้ดีว่าถ้าลูกสาวตนเรียกรถก็จะไม่มีใครรับ โดยสาเหตุของเรื่องทั้งหมดมาจากลูกสาวตนมีอาการป่วยทางจิตเวช ตนเองเคยพาไปรักษาแต่เขาปฏิเสธการรักษา ไม่ยอมกินยา

          ทั้งนี้ สาเหตุของอาการป่วยจิตเวชของลูกสาวมาจากการที่ลูกกินยาลดความอ้วนตอนเรียนมหาวิทยาลัย จนอาการผิดปกติ รุนแรงถึงขั้นไม่สามารถเรียนต่อจนจบได้ ประกอบลูกสาวเคยแท้งลูกด้วย จึงเป็นต้นเหตุให้สติไม่ดี


          แม่ของสาวในคลิป กล่าวต่อว่า หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ตนเองเครียดมาก เพราะสังคมโจมตีมาที่ลูกสาวโดยไม่รู้ว่าลูกตนป่วย ซึ่งตนเองก็ต้องขอโทษคนขับรถแท็กซี่คู่กรณีด้วย และหากต้องการเงินค่ารถ ตนเองก็ยินดีที่จะจ่ายแทนให้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วอนหยุดด่าลูกสาว คลิปเบี้ยวค่าแท็กซี่ อ้างลูกป่วยจิตเพราะยาลดความอ้วน อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:10:52 40,636 อ่าน
TOP