x close

อิฟาน นักร้องอินโดฯ เผย MV เศร้า รำลึกถึงภรรยา-เพื่อนร่วมวง หลังถูกสึนามิคร่าชีวิต

          อิฟาน Seventeen นักร้องอินโดนีเซีย เผย MV เพลงใหม่แสนเศร้า รำลึกถึงช่วงเวลาในความทรงจำกับภรรยา และเพื่อนร่วมวง หลังถูกสึนามิคร่าชวิต
Instagram dylan_sahara 

          เวลาผ่านไปเกือบ 2 เดือนแล้ว นับตั้งแต่เกิดเหตุคลื่นสึนามิซัดถล่มชายฝั่งบริเวณช่องแคบซุนดา ที่ประเทศอินโดนีเซีย หลังภูเขาไฟอานัก กรากาตัว เกิดการระเบิด ในเดือนธันวาคม 2561 ซึ่งภัยพิบัติครั้งนั้นไม่มีการแจ้งเตือนประชาชนล่วงหน้า ช่วงเวลานั้นมีผู้คนมากมายที่เดินทางมารวมตัวกันในพื้นที่ดังกล่าวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจ รวมถึงวงเซเว่นทีน (Seventeen) วงดนตรีของอินโดนีเซีย ก็กำลังแสดงคอนเสิร์ตอยู่ริมทะเล ทำให้เวทีคอนเสิร์ตดังกล่าวถูกคลื่นยักษ์ซัดจนราบ ทั้งผู้ชมและวงดนตรีต่างหนีเอาชีวิตรอด
         

          ท่ามกลางผู้คนมากมายที่เผชิญความสูญเสีย รีเฟียน ฟาร์จาซิยะห์ หรือที่รู้จักในชื่อ อิฟาน (Ifan) นักร้องนำของวงเซเว่นทีน ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ต้องเผชิญชะตากรรมเศร้า เมื่อเขาได้สูญเสียทั้งภรรยาที่รักไปในวันคล้ายวันเกิด แถมเพื่อนร่วมวงคนอื่นก็ล้วนถูกคลื่นยักษ์พรากชีวิตไป จนกลายมาเป็นข่าวเศร้าที่ทำให้ผู้คนในหลายประเทศสะเทือนใจไม่ต่างกัน

Instagram dylan_sahara 

          กระทั่งล่าสุด (21 กุมภาพันธ์ 2562) เว็บไซต์ Astro Awani ได้มีรายงานว่า อิฟาน ผู้รอดชีวิตจากเหตุสึนามิเพียงคนเดียวของวงเซเว่นทีน เพิ่งจะปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ เพื่อรำลึกถึงภรรยาที่รัก รวมถึงเพื่อนร่วมวงของเขา ในบทเพลงที่มีความเศร้าสะเทือนอารมณ์แฟนเพลงอย่างมาก

          สำหรับเพลงใหม่นี้ มีชื่อว่า "Demi Tuhan Aku Ikhlas" เป็นเพลงที่ อิฟาน เซเว่นทีน ได้ฟีเจอริ่งร่วมกับ วงอาร์มาดา (Armada) เพื่ออุทิศบทเพลงนี้ให้แก่ผู้คนที่เขารัก ภายในมิวสิกวิดีโอเพลงดังกล่าว มีการเผยให้เห็นภาพแห่งความทรงจำระหว่าง อิฟานกับภรรยา รวมถึงเพื่อนร่วมวงคนอื่น ๆ ของเขา โดยพบว่าหลังจากเพลงดังกล่าวถูกปล่อยให้ชมกันผ่านยูทูบ Armada Band เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก็มีคนเข้าไปกดชมกันทะลุ 7.1 ล้านวิวแล้ว

ภาพจาก Armada Band

ภาพจาก Armada Band

https://www.instagram.com/p/Bt1sr55Bxxb/embed

ภาพจาก Instagram ifanseventeen

ภาพจาก Instagram ifanseventeen

ภาพจาก Instagram ifanseventeen


ภาพจาก Instagram ifanseventeen
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อิฟาน นักร้องอินโดฯ เผย MV เศร้า รำลึกถึงภรรยา-เพื่อนร่วมวง หลังถูกสึนามิคร่าชีวิต อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 12:21:52 12,794 อ่าน
TOP