x close

ทั้งเงิบทั้งอาย หนุ่มไปเที่ยวซ่องยังไม่ทันได้ฟิน โดนไซด์ไลน์ไล่ ต้องมายืนโทง ๆ

          หนุ่มอังกฤษไปใช้บริการนวดพร้อมนาบที่ซ่อง แต่ทะเลาะกับสาวให้บริการจนโดนไล่ออกนอกหน้าต่าง ยืนเปลือยอ้าซ่า ทั้งหนาวทั้งอาย ชาวบ้านแตกตื่นตกใจ ต้องโทร. แจ้งตำรวจ
หมอนวด
ภาพจาก Twitter @mikeinmcr

          เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษรุดเดินทางไปยังอาคารแห่งหนึ่ง หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านใกล้เคียงว่ามีผู้ชายคนหนึ่งยืนแก้ผ้าโทง ๆ อยู่นอกตึก สร้างความตกอกตกใจแก่ทุกคนที่พบเห็น โดยสถานะของชายหนุ่มนั้นกลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่ไม่น้อย เพราะสาเหตุที่เขาต้องมายืนนุ่งลมห่มฟ้าหนาวสั่นอยู่ตรงนั้น เป็นเพราะเขามีปัญหากับพนักงาน "คลับเพื่อสุขภาพสำหรับชายชาตรี" แล้วถูกไล่ออกมา

          เหตุการณ์วุ่นวายนี้เกิดขึ้นในช่วงบ่ายของวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยร้านนวดสำหรับผู้ใหญ่ดังกล่าวเป็นร้านระดับ 5 ดาว ให้บริการนวดสยิวพร้อมบริการทางเพศโดยพนักงานสาวสวยระดับท็อป เฉพาะการนวดอย่างเดียว มีราคาอยู่ที่ 50 ปอนด์ หรือประมาณ 2,040 บาท ต่อ 30 นาที และ 90 ปอนด์ หรือราว 3,670 บาท สำหรับ 1 ชั่วโมง ตัวร้านตั้งอยู่เหนือร้านเคบับ ภายในอาคารริมถนนแห่งหนึ่งในเมืองนอร์ทเธนเดน ในเทศมณฑลเกรเทอร์แมนเชสเตอร์ ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ

          ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้เดินทางไปใช้บริการนวดพร้อมนาบที่ร้านนี้ แต่ได้เจอปัญหาบางอย่างระหว่างปฏิบัติการ เขามีปากเสียงทะเลาะกับสาวผู้ให้บริการ ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเพราะเรื่องอะไร หญิงสาวดังกล่าวไม่พอใจมากและไล่เขาออกจากห้อง จนสุดท้ายเขาต้องมายืนอยู่นอกหน้าต่าง สร้างความแตกตื่นแก่ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาเป็นอย่างมาก

หมอนวด
ภาพจาก Twitter @mikeinmcr

          ชายหนุ่มก็อับอายกับสถานการณ์ของตัวเอง แต่เอามือปิดหน้าไม่ได้ เพราะต้องกุมน้องชายเอาไว้ ชาวบ้านใกล้เคียงได้โทร. แจ้งตำรวจให้มาจัดการ โดยพวกเขาได้ประสานงานไปยังทีมดับเพลิงท้องถิ่นให้มานำตัวชายหนุ่มลงไป เจ้าหน้าที่ได้นำบันไดพาดป้ายหน้าร้านเคบับและปีนขึ้นไปเรียกชายหนุ่มลงมา แต่เขาปฏิเสธไม่ยอมลง เขามีอาการสติแตก พยายามเปิดหน้าต่างปีนกลับเข้าไปด้านใน แต่พนักงานไม่ยอมและไล่ให้ไปเสียพ้น ๆ

          เจ้าหน้าที่ต้องเชิญให้เขาลงเพราะการที่เขายืนอยู่แบบนั้น นอกจากจะเป็นภาพลามกอุจาดตาแก่ชาวบ้านแล้ว ยังเสี่ยงตกลงมาได้รับบาดเจ็บอีกด้วย เจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมปนบังคับอยู่พักใหญ่ ชายหนุ่มก็ยอมปีนบันไดลงมาแต่โดยดี ส่วนเสื้อผ้าข้าวของของเขานั้น ตำรวจต้องเข้าไปในร้านและขอให้พนักงานสาวหยิบเสื้อผ้าคืนมาให้

          ชายหนุ่มได้รับการช่วยเหลือโดยปลอดภัยและอยู่ในการดูแลของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งจะมีการสอบสวนสืบสวนกันต่อไปว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทางด้านผู้สื่อข่าวของเดอะซัน ได้เดินทางเข้าไปสอบถามข้อมูลกับทางร้านแล้ว แต่พนักงานที่ประจำอยู่ในร้านปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล โดยอ้างว่าทำงานคนละกะกับพนักงานคนดังกล่าว และไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ จึงไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

***หมายเหตุ - แก้ไขข้อมูลเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14.32 น.
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทั้งเงิบทั้งอาย หนุ่มไปเที่ยวซ่องยังไม่ทันได้ฟิน โดนไซด์ไลน์ไล่ ต้องมายืนโทง ๆ อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:46:19 51,633 อ่าน
TOP