x close

สาธุชนขนลุก เผยคลิปอภินิหารเขาคิชฌกูฏ ปรากฏร่างคล้ายพระธุดงค์บนยอดเขา


          โชเชียลแชร์คลิปสุดอัศจรรย์บนยอดเขาคิชฌกูฏ ปรากฏร่างคล้ายพระเดินธุดงค์บนยอดเขากลางหมอกหนา ทำขนลุกไปทั้งตัว  

          เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์แปลกประหลาดจาก เฟซบุ๊ก วสิน สิงขรโอฬารึก เป็นคลิปที่เกิดขึ้นบนยอดเขาคิชฌกูฏ เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันมาฆบูชา ในประมาณ 17.30 น. ขณะที่พระกำลังสวดมนต์ทำวัตรเย็น เจ้าของคลิปได้สังเกตเห็นว่ามีสิ่งที่คล้ายมนุษย์เคลื่อนไหวอยู่ที่ยอดเขาอีกลูกหนึ่งที่อยู่ไกลออกไป จึงเรียกเพื่อน ๆ มาดู ทุกคนจึงมองไปที่ยอดเขา แล้วก็เห็นอย่างที่บอก ทำเอาทุกคนขนลุกพร้อมยกมือไหว้แล้วพูดว่า สาธุ ตลอดเวลา หลังจากนั้นทุกคนก็ยืนดูประมาณ 30 นาที ก่อนหมอกจะเริ่มหนาขึ้นจนมองไม่เห็นยอดเขา เมื่อลงมาด้านล่างเขาเพื่อที่จะกลับบ้าน ในใจยังคิดว่าสิ่งที่เห็นนั้นคืออะไรกันแน่

เขาคิชฌกูฏ

          ทั้งนี้ จากภาพที่ปรากฏในคลิปดังกล่าวได้เผยให้เห็นเหตุการณ์บนยอดเขาที่ห่างออกไปอีก 1 ลูก จากจุดที่ประชาชนขึ้นไปกราบสักการะรอยพระพุทธบาทของพระพุทธเจ้า ที่ประดิษฐานอยู่บนยอดเขาคิชฌกูฏ โดยมีเงารูปร่างคล้ายคนขนาดใหญ่เดินอยู่บนยอดเขาจากด้านซ้ายไปขวา จากนั้นก็หายลับเข้าไปทางยอดไม้ ทำเอาผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ประหลาดใจไปตาม ๆ กัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาธุชนขนลุก เผยคลิปอภินิหารเขาคิชฌกูฏ ปรากฏร่างคล้ายพระธุดงค์บนยอดเขา อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:09:06 41,340 อ่าน
TOP