x close

รถบัสคณะหมอลำชื่อดัง เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ระหว่างมุ่งหน้าไปแสดงที่บุรีรัมย์ เจ็บ 3

        รถบัสคณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพง หมอลำชื่อดังเมืองสารคาม เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ขณะมุ่งหน้าไปแสดงที่บุรีรัมย์ บาดเจ็บ 3 ราย คาดคนขับหลับใน

รถบัสเสียหลัก

       วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เฟซบุ๊ก สว่างเมตตาฯ เขต สภ.ชุมพวง รายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์อุบัติเหตุ มีรถบัสตกลงข้างทางบริเวณใกล้เคียงทางเข้าหมู่บ้านพันธุ์เจริญ ต.ชุมพวง อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา หลักกิโลเมตรที่ 5 ถนนสายชุมพวง-ลำปลายมาศ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดเข้าช่วยเหลือ

       โดยที่เกิดเหตุ พบรถบัสคณะหมอลำสาวน้อยเพชรบ้านแพงตกอยู่ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย เป็นลม 2-3 ราย เจ้าหน้าที่จึงช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ


       จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า ทีมคณะหมอลำกลับจากทำการแสดงที่ จ.ชัยภูมิ และกำลังมุ่งหน้าสู่ อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ เพื่อทำการแสดงต่อในคืนนี้

       โดยรถบัสที่ร่วมเดินทางมีจำนวน 3 คัน คันที่เกิดเหตุเป็นคันสุดท้าย คาดว่าคนขับน่าจะมีอาการอ่อนเพลียและเกิดหลับใน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

รถบัสเสียหลัก

รถบัสเสียหลัก
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก สว่างเมตตาฯ เขต สภ.ชุมพวง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบัสคณะหมอลำชื่อดัง เสียหลักพุ่งลงข้างทาง ระหว่างมุ่งหน้าไปแสดงที่บุรีรัมย์ เจ็บ 3 อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 21:50:41 8,363 อ่าน
TOP