x close

แก๊งชายฉกรรจ์ ป่วนสนามสอบ รร.มัธยมวัดสิงห์ ต่อยเด็ก-ครู ฉุนโดนห้ามเสียงดังในงานบวช

        สนามสอบ #GATPAT โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ วุ่นหนัก ญาติคนบวช ฉุนสั่งห้ามเสียงดัง เพราะเด็กสอบ บุกโรงเรียนตะโกนด่า-ทำร้ายร่างกายครู-ผอ.-เด็ก แถมลวนลามผู้หญิง

โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

        วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 ในโลกออนไลน์ได้มีการเล่าเหตุการณ์ระทึก หลังเกิดเหตุที่สนามสอบ GAT/PAT โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ โดยมีกลุ่มชายฉกรรจ์บุกเข้ามาที่โรงเรียน และทำร้ายร่างกายนักเรียน ครู รปภ. และผู้อำนวยการโรงเรียน เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกสั่งห้ามส่งเสียงดังในงานบวชที่กำลังจัดอยู่ 

        ต่อมาแฟนเพจ เฟซบุ๊ก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการเผยภาพคนร้ายที่บุกเข้าไปในโรงเรียน พร้อมข้อความจากคนที่ส่งมาบอกว่า "ตอนช่วงเช้าเวลา 08.30 น. ที่โรงเรียนมีการสอบ Pat 2 กันค่ะ แล้วที่วัดสิงห์มีการจัดงานบวชแล้วใช้เสียงดังมาก ทางโรงเรียนเลยขอให้งดใช้เสียง งานบวชก็เงียบไปค่ะ ช่วงเวลาเกือบบ่าย 3 มีผู้ชาย 7-8 คน มาไล่กระทืบเด็กนักเรียนที่มาสอบตามห้อง หนูเข้าไปห้ามจึงโดนกระชาก แล้วหอมแก้ม แถมยังพูดว่าขอเป็นเมียได้ไหม บ้านอยู่ไหน ให้จำชื่อมันไว้นะ ตอนนี้หนูกำลังไปแจ้งความที่ สน.บางขุนเทียน ส่วนคนอื่นที่โดนมี ผอ. โดนชกที่จมูกแตก ครูเจ็บหนักแขนหัก รปภ. หน้าโรงเรียนก็โดน ทั้งหมดเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล"

โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์


โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งชายฉกรรจ์ ป่วนสนามสอบ รร.มัธยมวัดสิงห์ ต่อยเด็ก-ครู ฉุนโดนห้ามเสียงดังในงานบวช อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:40:40 45,018 อ่าน
TOP