x close

ทะเลาะเรื่องที่นั่งบนรถเมล์ เด็กช่างวัย 17 จ้วงแทงเด็ก ม.6 ไม่ยั้ง ดับคาชุดนักเรียน

           เด็กช่างวัย 17 นั่งเบาะหลังกับแฟน ไล่เด็ก ม.6 โรงเรียนดังไปนั่งที่อื่น แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจนมีปากเสียงชกต่อย ก่อนชักมีดกระหน่ำแทงดับคาชุดนักเรียน คนขับรถเมล์ใจเด็ดล็อกประตูรีบบึ่งมาโรงพัก
เด็กช่างแทงเด็ก ม.6 ดับ

           วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 รายการเรื่องเล่านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีเด็กนักเรียนโดนแทงบาดเจ็บอยู่บนรถเมล์สาย 180 ซึ่งได้ขับมาจอดที่หน้าโรงพัก จึงเข้าตรวจสอบพร้อมประสานรถกู้ชีพ

           โดยภายในรถพบ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดังย่านเอกมัย นอนจมกองเลือด สภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่หลังประมาณ 10 แผล อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเทพธารินทร์ แต่ไม่ทัน นายเอเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เด็กช่างแทงเด็ก ม.6 ดับ

           นอกจากนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นนักเรียนชาย อายุ 17 ปี ชั้น ปวช. ปี 3 วิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ย่านบางจาก พร้อมอาวุธมีดปอกผลไม้ 1 เล่ม

           สอบสวน นายสมพงษ์ โคมทอง อายุ 40 ปี คนขับรถเมล์ เผยว่า ตนขับรถออกมาจากสาธุประดิษฐ์มุ่งหน้าพระราม 2 กระทั่งถึงแยกกรมศุลกากร ผู้ก่อเหตุและผู้ตายได้ขึ้นรถมาพร้อมกัน ตนก็ขับรถขึ้นทางด่วนท่าเรือตามปกติ แต่ขึ้นมาได้นิดเดียว มีคนบอกว่าเด็กต่อยกันและแทงกัน มีเลือดไหล ตนจึงรีบแจ้ง 191 และตัดสินใจล็อกประตูรถแล้ววนรถลงทางด่วนอาจณรงค์ขับมาจอดที่หน้า สน.ท่าเรือ ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยจับผู้ก่อเหตุ ที่กำลังจะปีนหน้าต่างรถหลบหนี

เด็กช่างแทงเด็ก ม.6 ดับ

           ส่วนผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ได้ขึ้นรถเมล์มากับแฟนสาว จากพระราม 3 นั่งอยู่เบาะคู่ฝั่งขวา ก่อนถึงเบาะหลัง โดยผู้ตายขึ้นป้ายกรมศุลกากร มานั่งแถวเบาะหลัง ตนจึงไล่ให้ผู้ตายย้ายไปนั่งที่อื่น แต่ผู้ตายไม่ไป จึงเกิดการโต้เถียงและชกต่อยกัน ตนจึงชักมีดมากระหน่ำแทงผู้ตาย และพยายามจะหลบหนีแต่ไม่ทัน คนขับรถเมล์เลี้ยวรถเข้ามาในโรงพัก จึงถูกจับได้ดังกล่าว

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาวชน จึงจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

เด็กช่างแทงเด็ก ม.6 ดับ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ธนาวัฒน์ วารีสมานคุณ

เด็กช่างแทงเด็ก ม.6 ดับ
ภาพจาก สื่อสาร ดับเพลิงกู้ภัย, เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทะเลาะเรื่องที่นั่งบนรถเมล์ เด็กช่างวัย 17 จ้วงแทงเด็ก ม.6 ไม่ยั้ง ดับคาชุดนักเรียน อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17:44:19 57,260 อ่าน
TOP