x close

แก๊งงานบวชอ่วม โดน 4 กระทงไม่พอ จ่อแจ้งเพิ่ม ซ่องโจร - คุกคามเสรีภาพ

        แก๊งงานบวช จ่อโดนแจ้งข้อหาเพิ่ม ซ่องโจร - คุกคามเสรีภาพ จาก 4 ข้อหาหลัก ยังไม่พอ.. หากพบพกปืนเข้าโรงเรียนโดนเพิ่มอีกกระทง พร้อมเตรียมขอศาลออกหมายจับเพิ่มอีก 5-6 คน
โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์
          ความคืบหน้ากรณีแก๊งอันธพาลบุกทำร้ายร่างกาย รปภ. ครู และนักเรียนที่กำลังสอบ GAT/PAT ในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 24 คน พร้อมตั้งความผิด 4 ข้อหาหลัก ได้แก่ ร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการ, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ, ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และอนาจาร โดย 3 ข้อหาหลังจะพิจารณาเป็นรายบุคคล

          ล่าสุด (25 กุมภาพันธ์ 2562) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ที่ สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าร่วมประชุมสรุปความคืบหน้าคดีดังกล่าว ใช้เวลาหารือนาน 1 ชั่วโมง โดย พล.ต.ท. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล หลังจับกุมผู้ต้องหาได้ 24 คน ต้องทำการสอบปากคำผู้เสียหาย และรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อออกหมายจับเพิ่มอีกประมาณ 5-6 คน


          โดยทั้ง 24 คน ให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี แต่ยังคงสั่งคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะไปข่มขู่พยานและทำลายหลักฐาน ที่สำคัญพฤติกรรมนี้เป็นภัยสังคม สำนักงานตำรวจแห่งชาติถือเป็นอันตรายต่อประชาชน

          ทางด้าน พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้มอบหมายให้หารือกับชุดคลี่คลายคดี ว่าสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มเติมฐานซ่องโจร และความผิดฐานคุกคามสิทธิเสรีภาพได้หรือไม่ ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าสามารถทำได้


          หลังจากนี้ จะดำเนินการสอบสวนพฤติกรรมของผู้ต้องหาแต่ละคน ว่าใครก่อเหตุอะไรบ้าง ผิดมากหรือน้อย และจะต้องถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมจาก 4 ข้อหาหลัก ยืนยันจะดำเนินการขั้นสูงสุดทุกคดี ส่วนกระแสข่าวว่ามีผู้ต้องหาพกพาปืนเข้าไปในโรงเรียนนั้น ขณะนี้ยังไม่มีหลักฐาน แต่จะเร่งตรวจสอบเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

          นอกจากนี้ มีรายงานว่าผู้ต้องหา 24 คน ที่จับกุมได้นั้น ปรากฏชื่อ นายวัลลภ นุชแฟง หรือ เอกไฝ อายุ 32 ปี ที่มีพฤติกรรมลักษณะหัวโจก เป็นคนพาผู้ต้องหารายอื่น ๆ บุกเข้าไปในโรงเรียน โดยนายวัลลภ เป็นหัวหน้ากลุ่ม ศิษย์หลวงพ่อขาว ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งงานบวชอ่วม โดน 4 กระทงไม่พอ จ่อแจ้งเพิ่ม ซ่องโจร - คุกคามเสรีภาพ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2562 เวลา 12:05:54 15,882 อ่าน
TOP