x close

เศร้า.. รับศพ น้องเก้า ปทุมคงคา - มือมีดวัย 17 ลั่นไม่รู้จักมาก่อน แต่แทงจนตาย

          ครอบครัวเศร้า รับศพ น้องเก้า นักเรียนปทุมคงคา หลังถูกนักเรียนช่าง วัย 17 กระหน่ำแทงบนรถเมล์ สาย 180 มือมีด สารภาพ ลงมือเพราะปมความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ลั่น ไม่รู้จักผู้ตายมาก่อน

          ความคืบหน้ากรณี วัยรุ่นชายอายุ 17 ปี ก่อเหตุแทง น้องเก้า นายกมลฉัตร อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนปทุมคงคา หลังมีปากเสียงเรื่องที่นั่งบนรถเมล์ สาย 180 จนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนเลือดท่วมตัว ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา (อ่านข่าว : เปิดคลิปนาทียื้อชีวิต น้องเก้า เด็ก ม.6 ถูกแทงบนรถเมล์ พบมือแทงนั่งกอดแฟนดูเฉย ๆ)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า วานนี้ (25 กุมภาพันธ์) ครอบครัวและคณะครูอาจารย์เดินทางไปรับศพน้องเก้า ที่ตึกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยพี่สาวของน้องเก้า กล่าวว่า เหตุการณ์นี้สร้างความเสียใจต่อครอบครัวอย่างมาก เพราะอีกแค่ 3 วัน น้องชายจะจบการศึกษาแล้ว วันเกิดเหตุน้องชายออกจากบ้านไปสอบ GAT/PAT และกำลังเดินทางกลับบ้าน แต่ก็มาไม่ถึงบ้าน

          ทั้งนี้ น้องชายเป็นเด็กอัธยาศัยดี เพื่อนฝูงรัก เป็นคนที่ค่อนข้างเสียสละ เรื่องเกเรไม่เคยมี ส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตที่โรงเรียน บ้าน และไปเรียนพิเศษเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่น้องโดนแทงจนเสียชีวิตนั้น ไม่เชื่อว่าเป็นแค่เรื่องที่นั่ง


          ด้าน พ.ต.อ. สมบัติ แก่นวิจิตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลท่าเรือ ระบุว่า จากการสอบปากคำเยาวชนผู้ก่อเหตุ สารภาพว่าลงมือก่อเหตุจากปมความขัดแย้งระหว่างสถาบัน โดยผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ขึ้นรถเมล์กับแฟนสาว จากย่านพระราม 3 และนั่งอยู่เบาะคู่ ฝั่งขวา ก่อนถึงเบาะหลังสุด ต่อมาผู้ตายขึ้นรถที่ป้ายกรมศุลกากร และมานั่งเบาะหลังใกล้กับผู้ก่อเหตุ


          จากนั้น ผู้ก่อเหตุจึงไล่ให้ไปนั่งที่อื่น ก่อนจะมีการโต้เถียงและชกต่อยกัน ระหว่างนั้นได้ชักมีดที่พกมาด้วยแทงผู้ตาย ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ตายมาก่อน อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธไปในที่ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

วัยรุ่นแทงกั
ภาพจาก อีจัน

วัยรุ่นแทงกั
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า.. รับศพ น้องเก้า ปทุมคงคา - มือมีดวัย 17 ลั่นไม่รู้จักมาก่อน แต่แทงจนตาย โพสต์เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:24:51 19,895 อ่าน
TOP