x close

เมีย 1 ในแก๊งงานบวช ลั่นไม่ขอโทษใคร ยันผัวไม่ผิดแค่ไปห้าม โอดท้อง 7 เดือน - ขาดเสาหลัก

 

             เมียหนึ่งในแก๊งงานบวช เผยท้อง 7 เดือน ขาดเสาหลักหลังสามีถูกจับ ยันไม่ได้ก่อเหตุทำร้ายนักเรียนมัธยมวัดสิงห์ ชี้ตำรวจแจ้งข้อหาหนักไปเพราะบางคนไม่ได้ทำแค่เข้าไปห้าม
วัยรุ่นงานบวช
             เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวปิ่น ภรรยาหนึ่งในผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายครู นักเรียน และ รปภ. โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เปิดเผยยืนยันว่า สามีของตนไม่ได้เมาเนื่องจากเป็นงานบุญ และก็ไม่ได้ทำร้ายนักเรียนหรือใครในโรงเรียน แต่ยอมรับว่าเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริงเพราะเข้าไปห้ามไม่ให้ทำร้ายผู้หญิง ซึ่งสามีเป็นคนช่วยนักเรียนหญิงที่ถูกลวนลาม เป็นคนพาลงมาจากอาคารเรียนที่เกิดเหตุ

วัยรุ่นงานบวช
             นางสาวปิ่น เผยต่อว่า ตนได้คุยกับสามีแล้ว เขายืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุ ตอนนี้ตนตั้งท้อง 7 เดือน หากสามีถูกจับติดคุกไปครอบครัวก็คงขาดเสาหลัก ลูกเกิดมาไม่มีพ่อ เพราะต้องติดคุกเพียงเพราะแค่ใส่เสื้อยักษ์ที่เจ้าภาพงานให้ทั้งที่ไม่ได้ก่อเหตุด้วย

             ตนไม่ขอกล่าวขอโทษอะไร เพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้ว พูดไปก็ไร้ประโยชน์ เพราะหากตนพูดแค่คนเดียวแต่ยังมีอีกหลายคนที่ก่อเหตุ ส่วนตัวมองว่าข้อหาที่ถูกแจ้งหนักเกินไป เพราะบางคนก็ไม่ได้ก่อเหตุ แค่เข้าไปห้าม

วัยรุ่นงานบวช
             ด้าน นายบัณฑิต โชคเด่นดวงดี เพื่อนสนิทของนายวัลลภ นุชแฟง หรือ เอกไฝ เปิดเผยยืนยันว่า เพื่อนของตนไม่ได้ก่อเหตุลวนลามหอมแก้มนักเรียนหญิง เพราะมีโอกาสได้คุยกันก่อนที่จะถูกตำรวจบุกจับที่บ้าน เอกไฝยืนยันทั้งน้ำตาว่าไม่ได้ทำ แต่เป็นคนช่วยน้องด้วยการผลักออกมาก่อนเกิดเหตุช่วงชุลมุน ตนเชื่อว่าสิ่งนี้อาจทำให้น้องจำหน้าแล้วชี้ตัวเอกไฝ

             นายบัณฑิต กล่าวว่า เพื่อนตนเป็นคนให้โอกาสเด็ก และเขามีลูก 3 คน เป็นคนรักเพื่อนรักฝูง ตนเชื่อว่าเพื่อนไม่ได้ทำแบบนั้นแน่นอน ส่วนคนอื่น ๆ ที่ถูกจับ ตนก็มีโอกาสได้คุย และทั้งหมดก็ฝากขอโทษสังคม แม้บางส่วนจะถูกจับกุมทั้งที่ไม่ได้ลงมือทำร้ายใคร

             ขณะเดียวกัน น้องหมวย นักเรียนหญิงที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็ยังหวาดกลัวอยู่บ้างเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็รู้สึกโอเคที่ผู้ก่อเหตุถูกจับกุม ได้รับกรรมในสิ่งที่กระทำ ส่วนเรื่องสอบก็ได้มีการลงทะเบียนสอบใหม่แล้วหลังมีการเปิดให้นักเรียนที่ต้องการสอบอีกครั้งในวันที่ 5 มีนาคม

วัยรุ่นงานบวช
             ทั้งนี้ ในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 24 คน ฝากขัง แบ่งเป็น 20 คน ฝากขังที่ศาลแขวงธนบุรี และอีก 4 คน ที่เป็นเยาวชน ถูกคุมตัวฝากขังที่ศาลเยาวชน ซึ่งศาลคัดค้านการประกันตัว โดยผู้ต้องหาบางรายกล่าวขอโทษผ่านสื่อระหว่างถูกควบคุมตัว พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุ แค่เข้าไปในโรงเรียนเฉย ๆ เข้าไปเพื่อห้ามเหตุเท่านั้น

             ข้อหาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งความดำเนินคดี มีดังนี้..

             - ร่วมกันบุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี
             - ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ จำคุกไม่เกิน 3 ปี
             - ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บและอันตราย จำคุกไม่เกิน 2 ปี
             - ขืนใจผู้อื่น จำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
             - มั่วสุมตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป จำคุก 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
             - ดื่มแอลกอฮอล์ในวัด จำคุก 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมีย 1 ในแก๊งงานบวช ลั่นไม่ขอโทษใคร ยันผัวไม่ผิดแค่ไปห้าม โอดท้อง 7 เดือน - ขาดเสาหลัก อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:26:44 30,214 อ่าน
TOP