x close

โหดจัดรัสเซีย...หนุ่มโดนมีดปักกลางหลัง แต่ยังย่องจะไปดูดบุหรี่ ชิลจนโดนพยาบาลดุ

             หนุ่มรัสเซีย วัย 34 ปี โดนมีดเสียบกลางหลัง ขณะมีเรื่องในวงเหล้า แต่เดินชิลในโรงพยาบาล จะออกไปสูบบุหรี่กลางสภาพอากาศ -10 องศา จนโดนหมอและพยาบาลดุแรง
โหดจัดรัสเซีย...หนุ่มโดนมีดปักกลางหลัง แต่ยังย่องจะไปดูดบุหรี่ ชิลจนโดนพยาบาลดุ

             เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า โลกออนไลน์ของรัสเซียได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอชวนเสียวไส้ โดยชายหนุ่ม วัย 34 ปี ที่ชื่อ วลาดีมีร์ (ไม่ทราบนามสกุล) ถูกมีดแทงเข้าที่กลางหลังของเขาจนมิดด้าม เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วนและยังมีสติอยู่ แต่เขาไม่รอการรักษาจากแพทย์ พยายามเดินออกจากโรงพยาบาลทั้งที่ยังมีมีดปักกลางหลัง และสวมแค่กางเกงในบ็อกเซอร์ สร้างความวุ่นวายให้กับทั้งญาติและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองคาซาน ในสาธารณรัฐตาตาร์สถาน เขตสหพันธรัฐวอลกา ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย โดยก่อนเกิดเหตุ วลาดีมีร์ดื่มเหล้าจนมึนเมา เขามีเรื่องชกต่อยกับคนอื่นและถูกเสียบเข้าที่กลางหลัง

             ไม่ทราบแน่ชัดว่าการทะเลาะวิวาทดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร ใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีด และเขาได้ดถูกจับกุมดำเนินคดีแล้วหรือไม่

โหดจัดรัสเซีย...หนุ่มโดนมีดปักกลางหลัง แต่ยังย่องจะไปดูดบุหรี่ ชิลจนโดนพยาบาลดุ

             หลังจากถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล วลาดีมีร์ยังมีอาการมึนเมาอยู่และมีสติดี แม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บจากมีดที่เสียบอยู่บนหลัง ปัญหาคือเขาไม่ยอมอยู่เฉย ๆ เพื่อรอการรักษา เขาเดินออกจากห้องฉุกเฉิน เดินไปเรื่อย ๆ ตามทางเดิน ในระหว่างทางนั้น พยาบาลได้เอ่ยปากถามวลาดีมีร์หบายครั้งว่าเขาจะออกไปไหน พร้อมกับสั่งห้ามไม่ให้ออกไป แต่ชายหนุ่มก็ไม่ฟัง ตอบกลับไปว่า "ผมจะออกไปสูบบุหรี่" เขาเดินไปเรื่อย ๆ กระทั้่งออกไปด้านหน้าโรงพยาบาล ซึ่งมีอากาศหนาวเย็นมาก อุณภูมิประมาณ -10 องศาเซลเซียส

             ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นพยาบาล พูดกับวลาดีมีร์อย่างตกอกตกใจว่า "วลาดีมีร์ นี่คุณบ้าไปแล้วเหรอ จะออกไปไหนเนี่ย ข้างนอกมันหนาวนะ คุณกลับเข้ามาเดี๋ยวนี้" ในขณะนั้น วลาดีมีร์พยายามเดินตามหาคนอื่นที่กำลังสูบบุหรี่ เพื่อจะขอบุหรี่สูบบ้าง กระทั่งหมอเดินไปบอกให้เขากลับมาข้างในทันที ไม่งั้นเขาอาจจะตายได้ เขาจึงยอมหันหลังกลับเข้ามาแต่โดยดี โดยระหว่างนั้นหมอกับพยายาลต้องพยายามหลอกล่อเขาว่า "มาฉีดยานิดเดียวก็กลับบ้านได้แล้ว"

             ทั้งนี้ วลาดีมีร์ได้รับการผ่าตัดนำมีดออกจากหลังแล้ว เขารอดปลอดภัยดี อาการโดยรวมทรงตัว และกำลังนอนพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล คาดว่าครั้งนี้พยาบาลน่าจะคอยเฝ้าเขาเป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้แอบหนีไปข้างนอกอีก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดจัดรัสเซีย...หนุ่มโดนมีดปักกลางหลัง แต่ยังย่องจะไปดูดบุหรี่ ชิลจนโดนพยาบาลดุ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:39:52 17,998 อ่าน
TOP