x close

จับเพิ่มอีก 1 แก๊งโจ๋งานบวช ลั่นไม่รู้ไม่เห็น ยังเหลือหลบหนีอีก 2 ราย

           เจ้าหน้าที่ตำรวจจับ 1 ใน 3 แก๊งโจ๋งานบวช บุกทำร้ายครู-นักเรียน ในสนามสอบโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เจ้าตัวลั่นไม่รู้ไม่เห็น เหลืออีก 2 ราย ยังคงหลบหนี
           วันที่ 1 มีนาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน เข้าจับกุมวัยรุ่นได้อีก 1 ราย ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ก่อเหตุบุกสนามสอบโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ ทำร้ายครูและนักเรียน โดยระบุชื่อว่า นายพีรยุทธ เสริฐพูล อายุ 24 ปี ส่วนอีก 2 รายยังคงอยู่ระหว่างการหลบหนี

โจ๋งานบวชป่วนสนามสอบโรงเรียน

           โดย นายพีรยุทธ เผยว่าในวันที่เกิดเหตุได้เข้าไปร่วมอยู่ในสถานที่เกิดเหตุจริง แต่ไม่มีส่วนรู้เห็นในการก่อเหตุดังกล่าว โดยภายหลังจากเกิดเรื่องได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านญาติในอำเภอชัยโย จังหวัดอ่างทอง ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะติดตามจับกุมตัวได้ จากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการประสานให้ทางผู้เสียหายเข้ามาชี้ตัว

           ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 รายที่เหลือ ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้เร็ว ๆ นี้ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเพิ่มอีก 1 แก๊งโจ๋งานบวช ลั่นไม่รู้ไม่เห็น ยังเหลือหลบหนีอีก 2 ราย โพสต์เมื่อ 1 มีนาคม 2562 เวลา 11:47:18 11,184 อ่าน
TOP