x close

ผู้ประกาศสาว เล่านาทีระทึก ถูกหญิงปริศนาบุกใช้ไขควงจี้คอ ขณะเตรียมถ่ายทอดสด

          ผู้ประกาศสาว เล่านาทีถูกหญิงวัย 35 บุกใช้ไขควงจี้คอ เผย 2 เพื่อนร่วมงานพลเมืองดี เข้าช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที

          จากกรณีที่ น.ส.ธนัญญา พิพิธวณิชการ ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ถูกหญิงสาววัย 35 ปี บุกใช้ไขควงจี้คอ ขณะเตรียมความพร้อมเพื่อถ่ายทอดการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562  ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง (อ่านข่าว : สาวพัทลุงแค้น ร้องทุกข์สื่อแต่ไร้คนสนใจ บุกงานหวยสัญจร คว้าไขควงแทงนักข่าว)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 มีนาคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า น.ส.ธนัญญา เผยว่า ตอนนี้ตนปลอดภัยแล้ว มีบาดเจ็บเล็กน้อยที่คอ โดยช่วงที่เกิดเหตุชุลมุนนั้น ได้รับความช่วยเหลือจากคุณโต๋ และคุณรุ่ง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้ควบคุมตัวนำไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


          ด้าน คุณรุ่ง ได้เล่าว่า ขณะที่กำลังซ้อมการถ่ายทอดสดผลสลากกินแบ่งฯ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของจังหวัดพัทลุง ก็ได้เตือนว่า ให้ระวังผู้หญิงคนหนึ่งที่มีอาการทางประสาทที่อาจจะก่อเหตุร้ายได้ และพอตนหันกลับไปก็เห็นผู้ก่อเหตุได้เข้าถึงตัวของ น.ส. ธนัญญา จึงได้พุ่งเข้าไปช่วยเหลือ

          ส่วน คุณโต๋ อีกหนึ่งพนักงานพลเมืองดี เล่าว่า ตนได้เห็นผู้ก่อเหตุผ่านหน้ากล้องกำลังเดินเข้าหาผู้ประกาศข่าว ตนจึงรีบเข้าไปคว้าข้อมือไว้ และคุณรุ่งก็เข้ามาช่วยได้สำเร็จ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ประกาศสาว เล่านาทีระทึก ถูกหญิงปริศนาบุกใช้ไขควงจี้คอ ขณะเตรียมถ่ายทอดสด โพสต์เมื่อ 2 มีนาคม 2562 เวลา 14:24:08 16,230 อ่าน
TOP