x close

เทพพิทักษ์ ขอสมัครเป็นลูกเขย เสี่ยล้งทุเรียน ลั่นทำได้ทุกอย่าง ติดอย่างเดียว...

          เทพพิทักษ์ แอสละ ขอสมัครเป็นลูกเขย เสี่ยล้งทุเรียน หลังประกาศตามหาลูกเขยให้เงิน 10 ล้าน ลั่นพร้อมทำได้ทุกอย่าง ติดอย่างเดียวมีเมียแล้ว 

          กลายเป็นประเด็นฮือฮา หลัง เสี่ยล้งทุเรียน  ออกมาประกาศตามหาลูกเขยมาช่วยดูแลกิจการ โดยบอกว่าจะยกเงินให้ 10 ล้านบาท รถอีก 10 คัน ขอแค่เป็นคนดี ขยัน ไม่ติดการพนัน ยาเสพติด และชอบทำทุเรียน แถมไม่สนใจเรื่องการศึกษาด้วย ทำให้มีหนุ่ม ๆ ต่อคิวเข้าสมัครเพียบ

          และล่าสุด (5 มีนาคม 2562) เทพพิทักษ์ แอสละ อดีตนักแสดงและเน็ตไอดอล ได้โพสต์ขอสมัครเป็นลูกเขยเสี่ยล้งด้วย โดยระบุว่า "#ขอสมัครเป็นลูกเขยครับ..#เสี่ย..#ผมทำได้ทุกอย่างครับ.(ทำได้จริงๆนะคับเสี่ยเว้นแต่จะหัยเอาเดือนกับดาวผมทำไม่ได้อ่าห้ะ) #ความสามารถคือ...#กินลำไยได้เป็นลังคับ.#ทอดไข่ดาวได้..#ต้มมาม่าเก่ง.แต่ผมมีเมียแล้วครับ........พิจารณาด้วยคับเสี่ยอ่าห้ะ (ขออนุญาติเสี่ยโพสต์ลงเฟสนะคับ)"



          แหม....งานนี้สงสัยว่าจะไม่ผ่านด่านพ่อตาอย่าง เสี่ยล้งทุเรียน เป็นแน่ เพราะข้อจำกัดที่ว่า มีเมียแล้วเนี่ยแหละค่าหนุ่มเทพพิทักษ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทพพิทักษ์ ขอสมัครเป็นลูกเขย เสี่ยล้งทุเรียน ลั่นทำได้ทุกอย่าง ติดอย่างเดียว... อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2562 เวลา 16:20:51 64,218 อ่าน
TOP