x close

คู่รักนักศึกษาคบกันจนเกิดท้อง ดอดคลอดลูกในโรงแรม ยัดทารกใส่ถุง-โยนทิ้งถังขยะ

          คู่รักนักศึกษาชาวสิงคโปร์ บินไปคลอดลูกในโรงแรมที่ไต้หวัน ยัดลูกน้อยเพิ่งคลอดใส่ถุงดำ ก่อนโยนทิ้งถังขยะ และรีบบินกลับประเทศ ด้านตำรวจทั้งสองชาติ เร่งสืบสวนเรื่องนี้แล้ว 
ภาพจาก CH51

          เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า คู่รักนักศึกษาชาวสิงคโปร์ตกเป็นข่าวใหญ่ที่ไต้หวัน หลังจากที่พวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของลูกน้อยแรกเกิดของตัวเอง โดยฝ่ายหญิงได้คลอดลูกขณะพักอยู่ในโรงแรม ไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นกับทารกน้อยคนนี้ แต่พ่อแม่ช่วยกันนำร่างหนูน้อยยัดใส่ถุงดำ แล้วนำไปโยนทิ้งถังขยะ เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสะเทือนใจให้กับสังคมเป็นอย่างมาก และขณะนี้ทางตำรวจไต้หวันได้ติดต่อประสานงานกับทางตำรวจสิงคโปร์ ในการติดตามสืบสวนเรื่องนี้แล้ว

          คู่รักนักศึกษาดังกล่าวออกเดินทางไปยังไต้หวัน ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์  พวกเขาเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ย่านซีเหมินติง ในกรุงไทเป ทางตอนเหนือของไต้หวัน พนักงานของโรงแรมพบว่าฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์แก่ จึงได้สอบถามหาเอกสารจากทั้งสอง เนื่องจากโรงแรมมีกฎระบุไว้ว่าแขกที่กำลังตั้งครรภ์ ไม่ว่าในระยะใดก็ตาม จะต้องมีเอกสารรับรองจากแพทย์ด้วย

ภาพจาก CH51

          แต่ทั้งสองไม่ได้ให้แสดงเอกสารอะไร คาดว่าอาจจะยืนยันกับทางพนักงานว่าทุกอย่างปกติ เพราะพวกเขาสามารถเข้าพักได้ ทั้งสองพักอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้เป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ ก่อนจะเช็กเอาต์แล้วบินกลับสิงคโปร์ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์

          ในวันเดียวกันนั้นเอง พนักงานหน่วยเก็บขยะของเมืองพบศพเด็กทารกรายหนึ่งอยู่ในถุงพลาสติกสีดำ ปะปนอยู่กับถุงอื่น ๆ ในกองขยะ ทางหน่วยงานได้แจ้งให้ตำรวจตรวจสอบเรื่องนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบดูภาพจากกล้องวงจรปิด จนกระทั่งพบผู้ต้องสงสัยเป็นชายหญิง อายุ 23-24 ปี พักอาศัยอยู่ที่โรงแรมในย่านซีเหมินติง และได้เช็กเอาต์ออกไปแล้ว


ภาพจาก orientaldaily.com

          จากการสอบถามพนักงานโรงแรม ได้ความว่า พนักงานสังเกตเห็นความผิดปกติของฝ่ายหญิง เนื่องจากตอนที่เช็กอินเข้าพัก เธอยังมีท้องใหญ่ แต่เมื่อถึงวันเช็กเอาต์ กลับพบว่าหน้าท้องแฟบลงไปจากเดิม

          ทางด้านพนักงานทำความสะอาด เล่าว่า ห้องพักของหนุ่มสาวดังกล่าวรกมาก แต่ไม่ได้สกปรกเลอะเทอะ หรือมีอะไรที่ดูน่าสงสัย แต่สังเกตได้ว่าฝ่ายหญิงอยู่ในสภาพเหมือนคนอ่อนเพลีย เพราะหน้าดูซีดเซียวมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบห้องพักดังกล่าว และพบร่องรอยคราบเลือดในห้องน้ำ พวกเขาสันนิษฐานได้ว่าฝ่ายหญิงน่าจะคลอดลูกในห้องน้ำ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์  จัดการยัดเด็กทารกใส่ถุงดำแล้วนำไปโยนทิ้ง และเดินทางกลับในวันรุ่งขึ้น


ภาพจาก CH51

          ข้อมูลจากเดอะสเตรทไทม์ส ระบุว่า เด็กทารกดังกล่าวเป็นเพศหญิง เจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานดีเอ็นเอที่พบในห้องน้ำของโรงแรม นำไปตรวจสอบกับดีเอ็นเอจากศพทารก และพบว่าตรงกัน ทางตำรวจได้ส่งศพทารกไปยังสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว เพื่อให้ได้ข้อมูลที่แน่ชัดว่าเธอเสียชีวิตขณะอยู่ในครรภ์ หรือเสียชีวิตหลังจากคลอดออกมาแล้ว

          ขณะนี้ทางตำรวจสิงคโปร์ได้ติดต่อกับทางตำรวจไต้หวันแล้ว ซึ่งจะมีการประสานงานด้านหลักฐานและข้อมูลในการสอบสวนสืบสวนต่อไป

ภาพจาก orientaldaily.com

ภาพจาก orientaldaily.com

ภาพจาก orientaldaily.com


***หมายเหตุ - แก้ไขข้อมูล เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2562 เวลา 18.07 น. 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักนักศึกษาคบกันจนเกิดท้อง ดอดคลอดลูกในโรงแรม ยัดทารกใส่ถุง-โยนทิ้งถังขยะ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 18:07:40 56,819 อ่าน
TOP