x close

เสี่ยล้งทุเรียน นัดเจอลูกเขยทดลองงาน 3 เดือน-ยินดีรับ เทพพิทักษ์ เพิ่มเงินให้อีกล้าน

          เสี่ยล้งทุเรียน ประกาศผู้สมัครลูกเขยเจอกัน 1 เม.ย. ขนเสื้อผ้ามาเยอะ ๆ ทดลองงานทำทุเรียนก่อน 3 เดือน ขอหยุดโทร. มาได้แล้ว เจอกันทีเดียว 1 เม.ย. 2562 พร้อมทดลองงาน 

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เสี่ยล้งทุเรียน ได้ประกาศรับสมัครลูกเขยแบบไม่เอาสินสอด แถมจะให้เงิน 10 ล้าน รถอีก 10 คันด้วย ขอแค่เป็นคนดี ขยัน อดทน ชอบทุเรียน โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องการศึกษาหรือฐานะใด ๆ ทำให้มีผู้ชายแห่สมัครกันยกใหญ่ 

          ล่าสุด วันที่ 5 มีนาคม 2562 เสี่ยล้งทุเรียน ได้โพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊ก อานนท์ รถทอง ระบุว่า
"ประกาศครับบรรดาลูกเรือทั้งหลาย หยุดโทร. มาหาว่าที่พ่อตาได้แล้ว พ่อตาจะตายอยู่แล้วคุณลูกเขยทั้งหลายโทร. 24 ชั่วโมง ไม่ได้หยุดได้ยลให้พ่อตาได้พักผ่อนบ้างเลย เอาอย่างนี้วันที่ 1 เมษายน 2562 ไปพบกันที่ตลาดเนินสูง อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ที่ล้งป๋านนท์ครับ เอาเสื้อผ้าไปเยอะ ๆ นะครับ ทำงานสามเดือน ถ้าผ่านเหลือเกินสองก็ต่อไปอีกสามเดือน ถ้าเหลือเกินสองคนต่อไปอีกสามเดือน จนกว่าจะเหลือหนึ่งเดียวนี่แหละคนสู้ชีวิตที่ต้องการ"

          นอกจากนี้เสี่ยล้งทุเรียน ยังได้ฝากถึงเน็ตไอดอลสายมึน เทพพิทักษ์ แอสละ ที่บอกจะลงสมัครด้วยว่า "คุณลูกเขยเทพพิทักษ์ยินดีต้อนรับสู่สมาชิกลูกเขย มาได้เลยป๋านนท์ยินดีรับด้วยความเต็มใจร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ลูกเทพพิทักษ์จะต้องขัดทุเรียนให้ได้วันละ 50 ตันขั้นต่ำเป็นเวลาสามเดือน ถ้าทำได้ผ่านลูก 55555 ถ้าลูกเทพทำได้ให้พิเศษกว่าลูกเขยคนอื่นอีก 1,000,000 สนใจไหม พ่อตาใจดีสุด ๆ หาแบบนี้ไม่มีอีกแล้วลูกเอ๊ย"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยล้งทุเรียน นัดเจอลูกเขยทดลองงาน 3 เดือน-ยินดีรับ เทพพิทักษ์ เพิ่มเงินให้อีกล้าน อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2562 เวลา 14:00:14 53,960 อ่าน
TOP