x close

อย่างเนียน สาวขโมยเงินนายจ้างยัดกล่องนม เตรียมเผ่นกลับบ้านเกิด แต่ไม่รอด

        ลูกจ้างสาวทำเนียน แอบขโมยเงินนายจ้างยัดใส่กล่องนมอย่างดี เตรียมเผ่นหนีกลับบ้านเกิด แต่สุดท้ายไม่รอด หลักฐานมัดตัวชัด


สาวขโมยเงิน

        เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ เผยเรื่องราวว่า สาวเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อว่า Nicole Lew ได้ออกมาแฉพฤติกรรมหญิงลูกจ้างของเธอ ภายหลังจากแอบขโมยเงินของที่บ้านไป แล้วซ่อนไว้อย่างแนบเนียนสุด ๆ ก่อนจะเตรียมตัวหนีกลับบ้านเกิด แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด ถูกจับได้พร้อมหลักฐานมัดตัว

        รายงานเผยว่า นิโคล หญิงเจ้าของบ้านรายนี้อาศัยอยู่ที่รัฐเซอลาโงร์ ประเทศมาเลเซีย ส่วนหญิงคนงานรายดังกล่าว หมดสัญญาทำงานกับเธอและกำลังจะเดินทางกลับบ้านเกิด นิโคลก็อาสาขับรถไปส่งเธอที่สนามบินให้ แต่ระหว่างนั้นเธอสังเกตว่าลูกจ้างหญิงของเธอมีท่าทีแปลก ๆ ถือกระเป๋าที่มีกล่องนมและน้ำผลไม้ติดตัวอยู่ตลอดเวลาไม่ห่าง
        สุดท้ายนิโคลตัดสินใจขับรถกลับมาที่บ้าน ก่อนจะตรวจดูของในกระเป๋าของหญิงคนงาน จนได้พบว่า กล่องนมและน้ำผลไม้ในกระเป๋าของเธอนั้น มีบางอย่างยัดอยู่ในนั้น และถูกปิดไว้อย่างดีและแนบเนียน และเมื่อนิโคลตัดเปิดออกมาก็ได้พบธนบัตรเงินดอลลาร์สิงคโปร์ และเงินหยวนจีนจำนวนมาก


สาวขโมยเงิน

        โดยนิโคลเข้าใจว่า เป็นเงินที่หญิงคนงานขโมยไปในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา เนื่องจากนิโคลและสามีใส่เงินในซองอั่งเปาให้ลูกเป็นเงินดอลลาร์สิงคโปร์ คิดเป็นประมาณ 4,600 บาท แต่เมื่อลูกเปิดดูเงินในซองกลับเหลือเพียงแค่ประมาณ 77 บาท ซึ่งนิโคลก็สงสัยหญิงคนงานมากที่สุด แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะไม่มีหลักฐานและเธอไม่ยอมรับสารภาพ

        ทั้งนี้ นิโคลเผยว่า ต้องการนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนอื่น ๆ เธอระบุว่า หากหญิงคนงานยังคงปฏิเสธไม่ยอมรับสารภาพ เธอก็คงต้องส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย





สาวขโมยเงิน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างเนียน สาวขโมยเงินนายจ้างยัดกล่องนม เตรียมเผ่นกลับบ้านเกิด แต่ไม่รอด อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2562 เวลา 18:03:58 44,916 อ่าน
TOP