x close

พยาบาลออกเวรดึก ผัวแปลกใจไม่กลับบ้าน พบเป็นศพในรถ ถูกปาดคอ-แทงยับทั้งร่าง

 

               พยาบาลเวร โรงพยาบาลภาชี วัย 49 ปี ถูกพบเสียชีวิตในรถเก๋ง สภาพศพถูกแทงยับ และมีรอยปาดคอ สามีเผย รู้สึกแปลกใจว่าทำไมออกเวรแล้วไม่กลับบ้าน จึงออกตามหาจนมาพบศพ
 ถูกปาดคอ-แทงยับ

               วันที่ 10 มีนาคม 2562 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางเข้าตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว ซึ่งจอดอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลภาชี ถ.สุวรรณศร ต.ภาชี อ.ภาชี โดยพบศพ นางศรีสุภางค์ สุวรรณศิลป์ อายุ 49 ปี เสียชีวิตอยู่ภายในรถคันดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการต่อสู้ภายในรถ แต่ทรัพย์สินของมีค่าต่าง ๆ เช่น แหวนทองคำ ยังอยู่ในรถ

               ข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3 ระบุว่า ผู้เสียชีวิตสวมชุดพยาบาล สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต หน้าซุกเบาะนั่งด้านหลัง ขาพาดมาตรงกลางรถซึ่งเป็นที่พักแขน ตามร่างกายมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมจำนวนหลายแห่ง และมีรอยถูกแทงบริเวณหน้าอก อีกทั้งพบรอยถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอ ภายในรถมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย

               จากการสอบถามผู้เกี่ยวข้อง ได้ความว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉิน ประจำโรงพยาบาลภาชี ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้เข้าเวรตามปกติ และออกเวรในเวลาประมาณ 24.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่ารถคันดังกล่าวเข้ามาจอดในซอยตรงข้ามโรงพยาบาลภาชี ในเวลาประมาณ 03.00 น. คนขับเป็นชายลักษณะท้วม เมื่อจอดรถเสร็จก็ได้ลงจากรถแล้วหลบหนีไป

 ถูกปาดคอ-แทงยับ


             ทางด้านสามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า วานนี้ (9 มีนาคม) ตนขับรถไปส่งภรรยาทำงาน ในเวลาประมาณ 16.00 น. และปกติตนจะรอภรรยากลับบ้านทุกวัน เนื่องจากระยะทางจากบ้านไปโรงพยาบาลภาชี ห่างกันแค่ 6 กิโลเมตร กระทั่งผ่านมาถึงตอนเช้ามืดพบว่าภรรยาไม่กลับบ้าน ซึ่งผิดปกติ ตนจึงโทร. สอบถามหัวหน้าของภรรยา โดยหัวหน้าแจ้งว่าภรรยาตนออกเวรไปตั้งแต่ตอนเที่ยงคืนแล้ว

             ข่าวช่อง 3 รายงานอีกว่า สามีผู้เสียชีวิตได้ขับรถออกตามหาภรรยา และเตรียมไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ระหว่างทางขับรถผ่านหน้าโรงพยาบาล สังเกตเห็นรถยนต์ของภรรยาจอดอยู่ในซอย จึงเข้าไปตรวจสอบดู และพบภรรยาเสียชีวิตอยู่ข้างใน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


 ถูกปาดคอ-แทงยับ

             สามีผู้เสียชีวิต กล่าวอีกว่า ตนกับภรรยาอยู่กินกันมา 14 ปี ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทใด ๆ แต่ก่อนหน้านี้ภรรยาเคยบ่นว่าเหนื่อย และอยากลาออกจากงาน ขณะที่เพื่อนร่วมงานของนางศรีสุภางค์ ผู้เสียชีวิต ระบุว่า นางศรีสุภางค์เป็นคนดี และไม่น่าจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใครในที่ทำงาน

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงสืบสวน และเก็บหลักฐาน เพื่อเร่งตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พยาบาลออกเวรดึก ผัวแปลกใจไม่กลับบ้าน พบเป็นศพในรถ ถูกปาดคอ-แทงยับทั้งร่าง อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2562 เวลา 17:22:35 82,302 อ่าน
TOP