x close

เดือดจัด สุเทพ ซัด อภิสิทธิ์ หากตนไม่หนุน ชาติหน้าก็ไม่ได้เป็นนายกฯ

          สุเทพ ปรี๊ดแตกซัด อภิสิทธิ์ หากไม่หนุนหลัง ชาติหน้าก็ไม่ได้เป็นนายก จวกอยากเป็นนายกฯ จนลืมผู้มีพระคุณ
เดือดจัด สุเทพ ซัด อภิสิทธิ์


          จากกรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอประกาศจุดยืนทางการเมืองว่าไม่สนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (11 มีนาคม 2562) แนวหน้า รายงานว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) และสมาชิกพรรค ได้กล่าวท่อนหนึ่งขณะขึ้นเวทีปราศรัยพบประชาชนที่สวนพระนารายนณ์ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ว่า เรื่องดังกล่าวไม่อยากพูด เพราะตั้งแต่ออกมาจากพรรคประชาธิปัตย์ หลังจากอยู่ในพรรคมานาน 37 ปี เป็นเลขาธิการพรรค เป็นผู้บริหารพรรคคนสำคัญคนหนึ่ง กล้าบอกกับพี่น้องตรง ๆ ว่า เป็นคนทำให้อภิสิทธิ์ได้เป็นนายกรัฐมนตรี ถ้าไม่ใช่เพราะผม ผมไม่รู้ว่าชาติหน้ามันจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่

อภิสิทธิ์
ภาพจาก ข่าวเวิร์คพอยท์

          วันนี้อภิสิทธิ์ออกมาประกาศออกทีวีแล้วว่า เลือกตั้งคราวนี้จะไม่สนับสนุน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา แน่นอน ซึ่งตนเองก็ข้องใจ และอยากจะถามอภิสิทธิ์ว่า ตกลงอภิสิทธิ์ยืนข้างเดียวกับทักษิณเต็มตัวแล้วใช่มั้ย แสดงว่าหากฝ่ายทักษิณเทคะแนนให้อภิสิทธิ์เป็นนายกฯ ก็พร้อมที่จะย้ายข้างทันที แสดงว่าอยากจะเป็นนายกฯ จนลืมตนเองไปแล้วใช่หรือไม่



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือดจัด สุเทพ ซัด อภิสิทธิ์ หากตนไม่หนุน ชาติหน้าก็ไม่ได้เป็นนายกฯ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 18:33:43 29,238 อ่าน
TOP