x close

เหี้ยม ! มือฆ่าพยาบาล เปิดปากเล่านาทีสังหารปาดคอ-บีบซ้ำจนแน่นิ่ง ขโมยทองหนี

          เปิดปากฆาตกรมือฆ่าโหดพยาบาล สารภาพเล่านาทีสังหารโหด ใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอ แทงซ้ำ แต่ไม่ตายเลยบีบคอจนแน่นิ่ง ด้านสามีเชื่อไม่ใช่ชู้สาว ภรรยาใจดีชอบให้คนยืมเงิน  
ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญ คดีนางศรีสุภางค์ อายุ 48 ปี พยาบาลห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกฆ่าปาดคอทิ้งศพในรถ ต่อมาตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว ชื่อนายอั๋น หรือ น๊อต ฟักศิริ อายุ 33 ปี โดยผู้ต้องหาอ้างว่าได้แอบคบกับผู้ตาย 5 ปี ก่อนมาก่อเหตุเพราะผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ แต่ยังอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่า

ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          วันที่ 11 มีนาคม 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน บก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา สืบสวน บช.ภ.1 เเละชุดสืบสวน สภ.ภาชี ได้กระจายกำลังไปค้นบ้านพักของนายอั๋น ในพื้นที่ อ.ภาชี เเละบ้านแฟนใน อ.เสนา เพื่อค้นหาหลักฐานทรัพย์สินซึ่งเป็นสร้อยทองและพระเลี่ยมทองของผู้ตาย และอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยผู้ต้องหานำสร้อยทองของผู้ตายไปขายที่ร้านทองในห้างดังแห่งหนึ่ง แต่พระเลี่ยมทองและอาวุธมีดนั้นยังหาไม่เจอ 

ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ด้านข่าวช่อง 3 รายงานว่า นายอั๋น เปิดปากสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนได้ขึ้นรถเก๋งผู้ตายออกจากโรงพยาบาล และพูดคุยเรื่องเงิน แต่ปรากฏว่าผู้ตายให้เงินไม่ครบตามจำนวนที่ขอไว้ อีกทั้งยังดุด่าสั่งสอนรุนแรงจนทำให้ตนโมโห ตบเข้าที่ใบหน้า จากนั้นจึงชกปากจนฟันหัก และใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอแทงซ้ำ แต่ปรากฏว่านางศรีสุภางค์ ยังหายใจอยู่ ตนจึงใช้มือบีบคอเต็มแรงจนแน่นิ่ง แล้วจับตัวเหวี่ยงไปด้านหลังกดหน้าลงกับเบาะรถจนขาดลมหายใจเสียชีวิตในที่สุด

ภาพจาก ข่าวช่อง 3

          ทั้งนี้ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 ได้เผยสัมภาษณ์ นายพัฒนา อ่วมเทพ อายุ 53 ปี สามีผู้ตาย กล่าวว่า ตนอยากถามคนร้ายว่าทำแบบนี้กับภรรยาตนได้อย่างไร ทำไมถึงจิตใจโหดเหี้ยมอำมหิต หากต้องการทรัพย์สินก็ให้เอาไปไม่น่าจะมาฆ่ากัน สาเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องเงิน เนื่องจากภรรยาเป็นคนใจดี ชอบให้คนยืมเงินและชอบช่วยเหลือ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันมา 14 ปี ไม่เคยมีเรื่องชู้สาวเลย


ภาพจาก ข่าวช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหี้ยม ! มือฆ่าพยาบาล เปิดปากเล่านาทีสังหารปาดคอ-บีบซ้ำจนแน่นิ่ง ขโมยทองหนี อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 21:43:42 37,294 อ่าน
TOP