x close

เปิดใจคู่รักหญิง-หญิง คบกัน 3 เดือนแต่งงาน พ่อ-แม่เข้าใจ รักไม่จำกัดเพศ

         คู่รักหญิง-หญิง เปิดใจถึงงานวิวาห์ สินสอด 7 หลัก คบกันด้วยความจริงใจ เดินหน้าหาพ่อ-แม่สู่ขอลูกสาว ปลื้มครอบครัวทั้งคู่เปิดใจรับ ความรักไม่จำกัดเพศ
หญิงรักหญิงควงคู่แต่งงาน

        ความรักไม่จำกัดเพศ หากหัวใจคลิกกัน โดยโลกโซเชียลได้แชร์ภาพงานแต่งงานของคู่รักหญิง-หญิงที่จัดขึ้นอย่างหวานชื่นโรแมนติก ระหว่าง คุณจุ๊ น.ส.ณณัฐศิริ จันดี อายุ 23 ปี อาชีพวิศวกรโยธา บริษัท อิตาเลียนไทยฯ และคุณปัด น.ส.จริยา รอดภัย อายุ 28 ปี (อ่านข่าว : วิวาห์หวาน.. หญิงรักหญิงควงคู่แต่งงาน ครอบครัว-เพื่อนฝูง ร่วมงานชื่นมื่น)

        ล่าสุด (12 มีนาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ ได้เผยสัมภาษณ์ คุณจุ๊ เจ้าสาวคนสวย กับความรักครั้งนี้ว่า ก่อนหน้านี้คุณปัดได้มากดติดตามเฟซบุ๊กตน จนวันหนึ่งทราบว่าตนเลิกรากับแฟนเก่าแล้ว จึงได้ทักข้อความมาคุยกัน เมื่อทำความรู้จักกันไปสักพักราว 3 เดือน ก็ตกลงคบหากันโดยที่ทางบ้านทั้ง 2 ฝ่ายต่างรับรู้และเข้าใจในความรักของเราทั้งคู่ คุณปัดเป็นคนที่รักครอบครัวมาก เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวสบาย คุณพ่อคุณแม่เขาก็น่ารักมาก เข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น






        คุณจุ๊ เผยต่อว่า คุณปัดเป็นคนจริงใจ แม้เราจะคบกันไม่นาน แต่กลับรู้สึกว่าผูกพันกันมานาน ต่างเจอคนนอกใจมาก่อน เราเลยเริ่มต้นความรักของเราด้วยความตั้งใจ จริงใจต่อกัน อยากประคองความรักกันไปนาน ๆ และใช้ชีวิตร่วมกัน ไม่มีความคิดที่จะคบหากันแบบเล่น ๆ หลังจากที่ตกลงคบกัน ตนก็ได้เดินทางไปพบครอบครัวของคุณปัดที่ จ.ฉะเชิงเทรา และบอกพ่อแม่เขาว่ารักคุณปัดจริง ๆ จะให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอ และก็มาถึงวันที่รอคอยตนและคุณปัดจัดงานแต่งงานกันเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีสินสอดประมาณ 7 หลัก 


หญิงรักหญิงควงคู่แต่งงาน

        สำหรับกระแสในโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่ก็เข้ามาร่วมยินดี แต่ก็มีคนที่ยังมีอคติกับความรักเพศเดียวกันอยู่ แต่เราทั้งคู่ก็เข้าใจ ก็อยากให้เรื่องของเราเป็นกำลังใจให้กับคู่รักเพศเดียวกันคนอื่น ๆ จับมือฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันให้ได้ เพราะเชื่อว่าในความสัมพันธ์ไม่ว่าจะชาย-หญิง ชาย-ชาย หรือหญิง-หญิง ความรักก็คือความรัก หากเรามีความเข้าใจ จริงใจต่อกัน มีความมั่นคงด้วยกันทั้งคู่ ก็จะสามารถประคับประคองความรักนั้นได้ตลอดรอดฝั่งจนสามารถเรียกได้ว่าเป็นคู่ชีวิต 

หญิงรักหญิงควงคู่แต่งงาน

หญิงรักหญิงควงคู่แต่งงาน

หญิงรักหญิงควงคู่แต่งงาน

คู่รักหญิง-หญิง

คู่รักหญิง-หญิง

คู่รักหญิง-หญิง

คู่รักหญิง-หญิง

คู่รักหญิง-หญิง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจคู่รักหญิง-หญิง คบกัน 3 เดือนแต่งงาน พ่อ-แม่เข้าใจ รักไม่จำกัดเพศ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2562 เวลา 22:14:04 76,577 อ่าน
TOP