x close

รถบัสทัศนศึกษาแหกโค้ง คว่ำหน้าวัดทับลานฯ นักเรียนสังเวย 1 ศพ เจ็บเพียบ


          รถบัสทัศนศึกษาครู-นักเรียน โรงเรียนบ้านโคกน้ำเกลี้ยง จ.หนองบัวลำภู 39 ชีวิต เสียหลักหลุดโค้งพลิกคว่ำหน้าวัดทับลานอุทยานสวรรค์ จ.ปราจีนบุรี นักเรียนหญิงเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บจำนวนมาก
รถบัสทัศนศึกษาแหกโค้ง สังเวย 1 ศพ
รถบัสทัศนศึกษาแหกโค้ง สังเวย 1 ศพ

              วันที่ 18 มีนาคม 2562 เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปราจีนบุรี รายงานว่า เช้ามืดที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถบัสรับจ้าง (ไม่ประจำทาง) ทะเบียน 30-0284 ชัยภูมิ นำนักเรียนและคณะครูจากโรงเรียนบ้านโคกน้ำเกลี้ยง อ.เมืองหนองบัวลำภู มุ่งหน้าไปทัศนศึกษา จ.จันทบุรี ประกอบไปด้วย นักเรียนชั้น ม.2 - ม.3 จำนวน 20 คน และคณะครู 19 คน

              โดยช่วงเกิดเหตุ รถบัสได้วิ่งเส้นทางหลวงหมายเลข 304 ขาเข้า พอมาถึงบริเวณโค้งหน้าวัดทับลานอุทยานสวรรค์ ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี รถได้เสียหลักลงข้างทาง ก่อนจะพลิกคว่ำ ส่งผลให้นักเรียนหญิงเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ คือ นางสาวอรทัย และมีผู้บาดเจ็บทั้งครูและนักเรียน รวมจำนวน 24 ราย

รถบัสทัศนศึกษาแหกโค้ง สังเวย 1 ศพ

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลนาดี สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้พาไปพักที่ อบต.บุพราหมณ์ ซึ่งอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้ช่วงเช้าที่ผ่านมาการจราจรชะลอตัว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังขอนแดง อยู่ระหว่างแก้ไขปัญหา

              อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ได้เปิดเส้นทางการจราจรเป็นปกติแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บบางส่วนได้เดินทางกลับบ้านบ้างแล้ว และบางส่วนยังคงต้องรักษาพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลนาดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปราจีนบุรี



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถบัสทัศนศึกษาแหกโค้ง คว่ำหน้าวัดทับลานฯ นักเรียนสังเวย 1 ศพ เจ็บเพียบ อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2562 เวลา 10:53:54 25,579 อ่าน
TOP