เพชร โอสถานุเคราะห์ ไม่ห้ามบัณฑิตฟูลเทิร์น ลั่นอยากทำจะจัดให้ แต่ไม่ใช่ในพิธี

 
         เพชร โอสถานุเคราะห์ อธิการบดี ม.กรุงเทพ เผยถ้าบันฑิตอยากฟูลเทิร์นในชุดครุย ยินดีจัดให้ แต่ไม่ใช่ในพิธี ชี้ยังไงก็ไม่เหมาะสม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Petch Osathanugrah

            สืบเนื่องจากประเด็นดราม่า น้องโกลด์ บัณฑิตสาวประเภทสอง ฟูลเทิร์นขณะเข้าพิธีประสาทปริญญาบัตร ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แชร์สนั่น นักศึกษาสาวสองเล่นใหญ่ จัดไปฟูลเทิร์นหนึ่งตลบกลางพิธีรับปริญญา)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (19 มีนาคม 2562) อาจารย์เพชร โอสถานุเคราะห์ อธิการบดี มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Petch Osathanugrah ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า บัณฑิต ม.กรุงเทพ ที่อยากจะทำฟูลเทิร์นในชุดเสื้อครุยให้นัดมาเลย อ.เพชร จะไปยืนปรบมือให้หน้าตึกเพชรครับ ! Congrats to #BUgraduates2018

บัณฑิตฟูลเทิร์น

              ทว่า หลังข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีเหล่าบรรดานักศึกษาของ ม.กรุงเทพ เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก รวมถึงชาวโซเชียลด้วย จนเกิดมีการเขียนข้อความโจมตีคนที่ดราม่าก่อนหน้านี้ว่าไม่เหมาะสม โดยชี้ว่าเจ้าของมหาวิทยาลัยยังไม่ว่าอะไร และเห็นด้วย

บัณฑิตฟูลเทิร์น
              ก่อนที่ในเวลาต่อมา อ.เพชร จะเข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงอีกครั้ง โดยยืนยันว่า ในพิธีไม่เหมาะสม แต่ถ้าจะทำให้นัดกันมาเยอะ ๆ แล้วมาทำที่หน้าตึกเพชร ตนจะไปยืนปรบมือให้ "ตามนี้อย่าตีความผิด !"

บัณฑิตฟูลเทิร์น
บัณฑิตฟูลเทิร์น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Petch Osathanugrah

บัณฑิตฟูลเทิร์น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โกลด์วี่ โกลด์วี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพชร โอสถานุเคราะห์ ไม่ห้ามบัณฑิตฟูลเทิร์น ลั่นอยากทำจะจัดให้ แต่ไม่ใช่ในพิธี อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 11:11:50 59,207 อ่าน
TOP
x close