x close

ตำรวจเร่งล่าตัวมือปืน ซุ่มยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์ - เผย 2 ชนวนเหตุสั่งตาย

 
             ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์ เสียชีวิตหน้าบ้าน คาดเป็นกลุ่มมือปืน เผย 2 ปมสังหาร รับทำคดีให้นักธุรกิจที่มีเรื่องกับตำรวจยศผู้กำกับ - ปัญหาเรื่องเคลียร์ที่ดิน
ซุ่มยิง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ

              คืบหน้าเหตุการณ์คนร้ายบุกยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์ เบญจทศวรรษ อดีตรองสารวัตร กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ที่หน้าบ้านพักเมื่อวานนี้ (19 มีนาคม 2562) ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่า ร.ต.อ. วัชรินทร์ เป็นนักเคลื่อนไหวสังคม ที่เคยเปิดโปงพฤติกรรมการทุจริตของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยกันเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : มือปืนบุกยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์ นักเคลื่อนไหวแฉทุจริตตำรวจ เสียชีวิตคารถยนต์หน้าบ้าน)

              ล่าสุด (20 มีนาคม 2562) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยผลการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าสามารถจับภาพรถยนต์คนร้ายได้ เป็นรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีดำ ซึ่งเป็นคันเดียวกันกับที่มีการสอบปากคำพยานแวดล้อมก่อนหน้านี้ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นมือปืนรับจ้าง มากันประมาณ 3-4 คน และหลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไปตามถนนกาญจนวนิช มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสงขลา

ซุ่มยิง

             ทั้งนี้ พล.ต.ต. ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา กล่าวว่า ปมการก่อเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นไว้ 2 เรื่อง คือ เรื่องแรก เป็นกรณีที่ผู้ตายไปรับทำคดีของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ที่ไปฟ้องร้องตำรวจยศ พ.ต.อ. นายหนึ่ง ที่มีปัญหาเรื่องชู้สาวกับภรรยา ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการตรวจดีเอ็นเอ

              ส่วนประเด็นที่ 2 เป็นปัญหาเรื่องส่วนตัว เนื่องจากตรวจสอบพบว่ามีปัญหาเรื่องเงิน 5 ล้านบาท จากการรับเคลียร์เรื่องที่ดิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเร่งล่าตัวมือปืน ซุ่มยิง ร.ต.อ. วัชรินทร์ - เผย 2 ชนวนเหตุสั่งตาย อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 14:07:21 9,412 อ่าน
TOP