x close

สาวดูดน้ำปั่นแสนอร่อย กลับเจอของแถม สุดอึ้ง เจอเศษพลาสติกปั่นรวมอื้อ

        สาวออฟฟิศแชร์ประสบการณ์..สั่งน้ำปั่นระวังเจอของแถม ทีแรกนึกว่าเคี้ยวเม็ดสตรอว์เบอร์รี พอเอาไปกรองถึงกับผงะ เจอเศษพลาสติกปั่นรวมเป็นแผ่น ๆ ด้านชาวเน็ตแนะ ควรแจ้งทางร้านให้ทราบถึงปัญหานี้ เพื่อจะได้ปรับปรุงก่อนจะบานปลาย

น้ำปั่น

        เรียกว่าใครที่ชอบดื่มน้ำปั่นคงต้องระแวงกันเป็นแถว ๆ หลังจากเมื่อวานนี้ (20 มีนาคม 2562) ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @cestlalunette ได้แชร์ประสบการณ์ชวนสำลัก เตือนคนชอบดื่มน้ำปั่นระวังเจอสิ่งแปลกปลอมปั่นรวมอยู่ในน้ำ โดยระบุว่า "ฝากพี่ที่ทำงานซื้อน้ำ ละแบบดูด ๆ ไปเอ๊ะทำไมมีพลาสติก ตอนแรกนึกว่าเม็ดสตรอว์เบอร์รี เจอรอบแรกยังไม่เท่าไร ดูดอีกเจออีกก็แบบเอ๊ะไม่โอละปะ ทีนี้เลยไปเอาที่กรองมาลองกรองน้ำออก คือน้ำเขาก็อร่อยไงโอเคเบย เลยเสียดายน้ำ แต่ไม่คิดว่ากรองออกมาแล้วจะขนาดนี้อะ"

        ทั้งนี้ จากภาพจะเห็นได้ว่า สิ่งแปลกปลอมที่ว่าคือเศษพลาสติกแผ่นใส ๆ ที่ถูกปั่นรวมมาในน้ำจำนวนมาก ทำให้สาวรายนี้รู้สึกสยองมาก แต่โชคดีที่เธอชอบเคี้ยวน้ำปั่นเลยเอะใจ เทออกมาดู ถึงได้รู้ความจริง

        ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ส่วนใหญ่รู้สึกตกใจกับเศษพลาสติกที่ปะปนอยู่ในน้ำปั่นจำนวนมาก ซึ่งบางรายก็เคยเจอแบบเดียวกันมาแล้ว แม่ค้าลืมฝาพลาสติกไว้ในโถปั่น ก่อนปั่นรวมกับน้ำมาให้ดื่มเหมือนกัน ขณะที่หลายคนแนะเจ้าของโพสต์ให้รีบแจ้งทางร้านเพื่อจะได้รีบปรับปรุงพนักงานให้ระมัดระวังมากกว่านี้ เพราะบางคนก็ใช้ช้อนลงไปคนทั้งที่เครื่องปั่นกำลังทำงานอยู่ จึงอาจทำให้มีสิ่งแปลกปลอมปะปนมากับน้ำได้ ซึ่งจะเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค

น้ำปั่น



น้ำปั่น

น้ำปั่น

น้ำปั่น

น้ำปั่น

น้ำปั่น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดูดน้ำปั่นแสนอร่อย กลับเจอของแถม สุดอึ้ง เจอเศษพลาสติกปั่นรวมอื้อ อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2562 เวลา 17:57:14 18,290 อ่าน
TOP