x close

เปิดวงจรปิด โจรสาวหน้าตาดี ทำทีเดินดูไอโฟน-สลับเครื่องปลอม ออกจากร้านหน้าตาเฉย


          เปิดกล้องวงจรปิด โจรสาวหน้าตาดี ทำทีมาเดินดูโทรศัพท์มือถือในร้าน ก่อนแอบสลับเอามือถือ iPhone ออกไปหน้าตาเฉย พบมีพฤติกรรมขโมยมาแล้วหลายที่

          วันที่ 21 มีนาคม 2562 ไบรท์ทีวี รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซันจิ เอสเคจิ ได้มีการโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด ติดตามตัวหญิงสาวคนหนึ่งที่มีพฤติกรรมแอบสลับโทรศัพท์มือถือ ที่ตั้งโชว์ไว้ในร้านแห่งหนึ่ง ย่านกาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ ก่อนจะขโมยออกไป

          โดย ผู้โพสต์ข้อความ กล่าวว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา โจรสาวหน้าตาดีรายนี้ ทำทีมาดู iPhone XS Max ก่อนนำเครื่องปลอมมาสลับแทนที่ แล้วเชิดโทรศัพท์มือถือออกจากร้านไปหน้าตาเฉย ซึ่งพบว่าทำพฤติกรรมเช่นนี้มาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบครั้ง แต่ก็รอดไปทุกครั้ง พร้อมทั้งติงขโมยสาวอีกด้วยว่า แต่งตัวก็ดี หน้าตาก็ดี แต่ตัดอนาคตตัวเอง ด้วยการขโมยโทรศัพท์มือถือที่มีมูลค่าไม่กี่หมื่น

ขโมยไอโฟน
          ทั้งนี้ วอนประชาชนช่วยกันแชร์ข้อมูลและเบาะแส เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี โดยขณะนี้ทางร้านได้ประสานตำรวจออกหมายจับแล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวงจรปิด โจรสาวหน้าตาดี ทำทีเดินดูไอโฟน-สลับเครื่องปลอม ออกจากร้านหน้าตาเฉย อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2562 เวลา 09:23:06 92,239 อ่าน
TOP